Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar mạnh tay chi tiền thuê võ sĩ UFC làm vệ sĩ riêng

Thứ Năm 17/08/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới của gã trọc phú Pháp, PSG, đã không tiếc tiền thuê võ sĩ hạng bán trung UFC để làm vệ sĩ riêng cho mình.

 

Neymar thue vo si UFC lam ve si rieng hinh anh
Neymar thuê võ sĩ UFC làm vệ sĩ riêng cho mình trong thời gian đầu quân cho PSG

Ngay sau khi hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ cũng như các màn chào hỏi trên đất Pháp, tiền đạo Neymar được cho là đã thuê luôn võ sĩ Nordine Taleb, từng thi đấu ở giải vô địch đối kháng đỉnh cao UFC, làm vệ sĩ riêng trong thời gian anh sinh sống tại Pháp. 

Mới đây, cánh săn ảnh đã chụp được hình ảnh bom tấn trị giá 198 triệu bảng đi dạo trên đường phố cùng với võ sĩ Nordine Taleb phía sau.

Neymar thue vo si UFC lam ve si rieng hinh anh
 

Thông tin này được rất nhiều các fan bóng đá cũng như NHM môn võ đối kháng tổng hợp MMA ủng hộ. Họ lập tức vào bình luận dưới bức ảnh chụp chung giữa Neymar và võ sĩ 36 tuổi: “Sự kết hợp giữa bóng đá và võ thuật, thật tuyệt vời”, hay “Một võ sư làm vệ sĩ cho một ngôi sao bóng đá, còn gì tuyệt vời hơn thế”…

Neymar thue vo si UFC lam ve si rieng hinh anh
 

Việc một võ sĩ MMA đi làm vệ sĩ cho người khác là điều rất hiếm thấy vì bản thân họ cũng khá nổi tiếng. Có lẽ trường hợp của Neymar khá đặc biệt và Nordine Taleb được ghi nhận là võ sĩ UFC đầu tiên được ghi vào danh sách này.

Có thông tin cho biết, để thuê được Nordine Taleb, ngôi sao người Brazil đã phải chi một khoản rất lớn. Tuy nhiên, đó chưa thấm vào đâu so với bản hợp đồng siêu khủng mà anh đã ký kết được với PSG.

Võ sĩ Nordine Taleb (13-4 MMA, 5-2 UFC) xuất thân từ TriStar Gym tại Canada, là đồng đội với huyền thoại Georges St-Pierre và võ sĩ top đầu hạng Welterweight Stephen "Wonderboy" Thompson.

Gần đây nhất, Taleb có một chiến thắng tính điểm trước võ sĩ người Thụy Điển Oliver Enkamp. Ở độ tuổi 36, Taleb đã có tính toán riêng cho sự nghiệp của mình. Anh vừa đi thi đấu, vừa làm công tác huấn luyện. Sau này nghỉ hưu có thể mở một trung tâm đào tạo võ thuật tổng hợp riêng để tìm ra những tài năng trẻ. 

Hoàng Nam(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X