Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar "giải trí" mùa hè bằng thú vui cờ bạc

Thứ Năm 24/07/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong khi nhiều ngôi sao chọn cách tận hưởng những ngày hè nghỉ ngơi bên vợ con, bạn gái thì Neymar lại quyết định tìm niềm vui nơi sòng bạc.

Neymar được kỳ vọng sẽ trở thành người hùng, đem chiếc cúp vàng World Cup về cho người dân Brazil năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi không thể đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ khi dính chấn thương nghiêm trọng và phải chia tay giải đấu từ vòng tứ kết. Và Brazil liên tiếp phải trải qua những trận thua ê chề khi thiếu vắng Neymar trong đội hình.

Neymar chụp hình tự sướng bên sòng bài
Neymar chụp hình tự sướng bên sòng bài

Gác lại một mùa World Cup thất bát, Neymar đang được nghỉ xả hơi tại quê nhà Brazil trước khi trở lại Tây Ban Nha bắt đầu mùa giải mới. Do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục nên Neymar không thể đưa bạn gái Bruna đi vi vu nghỉ mát ở những thiên đường du lịch mộng mơ khắp thế giới như nhiều cầu thủ khác.

Chẳng có cách nào giải khuây, ngôi sao người Brazil đành tìm niềm vui bên những quân bài đỏ đen. Mới đây, Neymar chính thức gia nhập vào đội quân nghiền poker (một loại cờ bạc trí tuệ cao, trong đó, người chơi phải đánh cược về những quân bài đang giữ).

Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao Barca hào hứng khoe ảnh tự sướng bên sòng bạc cùng nhiều người bạn. Bên cạnh đó, Neymar còn khoe ảnh chụp hình tự sướng đằng sau những dọc poker nhiều màu sắc. Đặc biệt, anh còn được tặng một bức tượng nhỏ tạc hình của chính mình.

Trong giới cầu thủ, Pique cũng là một tay chơi poker có tiếng. Cách đây chưa lâu, anh vừa đăng ký tham dự giải vô địch poker thế giới và đã gặp chút may mắn khi đút túi hàng trăm ngàn USD. Tuy nhiên, anh cũng sớm bị loại trước những tay chơi "có số, có má" trên sòng bạc Las Vegas.

Sau khi bình phục, Neymar sẽ sớm trở về Tây Ban Nhà để luyện tập cùng Barca cho mùa giải mới. Cùng với tân binh Suarez, Neymar và Messi sẽ trở thành bộ 3 siêu đẳng của "gã khổng lồ" Barca.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X