Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar “giải sầu” bằng những trò bắng nhắng và tiệc tùng chơi trội

Thứ Tư 08/07/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm quên đi thất bại cay đắng của ĐT Brazil ở Copa America 2015 trong đó có đóng góp không nhỏ của bản thân với chiếc thẻ đỏ định mệnh ở trận thua Colombia tại vòng bảng (sự vắng mặt của Neymar đã làm sức mạnh của Selecao suy giảm rõ rệt để rồi họ bị Paragay loại ở tứ kết), ngôi sao bóng đá số 1 xứ sở Samba hiện nay đã trở về quê nhà để “giải sầu” bằng những trò siêu quậy và tiệc tùng đình đám với bạn bè.

Neymar giai sau bang nhung tro bang nhang va tiec tung choi troi hinh anh

Được mệnh danh là “tiểu Pele” và là niềm hy vọng lớn nhất của Brazil tại Copa America 2015 còn được đảm nhận cả chức vụ thủ quân song rốt cục, tiền đạo Neymar đã khiến tất cả phải thất vọng tràn trề. Hành động mất kiểm soát (đá bóng trúng vào người đối phương rồi còn chửi trọng tài) đã làm ngôi sao đang khoác áo Barca phải nhận lấy tấm thẻ đỏ đáng trách ở trận gặp Colombia và bị treo giò 4 trận, đồng nghĩa chính thức phải chia tay giải đấu mà không cần quan tâm đội nhà có lọt nổi vào chung kết hay không. Dẫu vậy, ai cũng biết Brazil chỉ đủ sức có mặt ở tứ kết và bị Paraguay đánh bại sau loạt bắn súng cân não trên chấm luân lưu 11m.

Bỏ lại sau lưng những câu chuyện buồn xung quanh trái bóng tại đất nước Chile, ngôi sao Neymar đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ ở quê nhà Brazil đúng với tính cách và bản chất yêu đời của người Nam Mỹ. Mới đây, anh chàng đã tung ra hàng loạt hình ảnh hài hước bắng nhắng với mũ rơm, râu giả… vô cùng lạ mắt trên trang Instagram khiến không ít CĐV phải phì cười.

Sau khi quậy phá tưng bừng bên những người bạn, Neymar còn chơi trội và thể hiện đẳng cấp bằng cách đáp trực thăng đắt tiền đến dự party siêu sang của hai nữ diễn viên trẻ Brazil, Marina Ruy Barbosa và Luma Costa. Tại bữa tiệc hoành tráng này có khoảng 150 khách tham dự, trong đó có rất nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Brazil. Theo báo giới nước này, bữa tiệc diễn ra tại ngôi biệt thự trị giá 6,5 triệu đô la của nữ diễn viên Marina, ước tính chị phí cho bữa tiệc lên đến 100.000 đô la.

Những hành động này khiến không ít người liên tưởng tới scandal mới nhất của Neymar khi lén lút vào khách sạn qua đêm cùng gái lạ ở Rio de Janeiro. Theo báo giới Brazil, người phụ nữ này chính là con gái xinh đẹp của HLV bóng đá Renato Gaucho từng dẫn dắt một loạt CLB tại Brazil. Cô này còn được biết đến với tình sử dày đặc liên quan đến giới cầu thủ như từng cặp kè với Romarinho, Fred và ngôi sao trẻ Lucas Moura của PSG.

Neymar giai sau bang nhung tro bang nhang va tiec tung choi troi hinh anh 2
Neymar giai sau bang nhung tro bang nhang va tiec tung choi troi hinh anh 3
Neymar giai sau bang nhung tro bang nhang va tiec tung choi troi hinh anh 4
Neymar giai sau bang nhung tro bang nhang va tiec tung choi troi hinh anh 5

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X