Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar “đáp lễ” Suarez bằng kiểu ảnh khoe thân chẳng giống ai

Thứ Hai 12/10/2015 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhận được món quà an ủi tinh thần của đồng đội Luis Suarez, sao trẻ người Brazil Neymar đã cho đăng tải tấm ảnh bán thân đứng trên ván trượt kèm với vẻ mặt vô cùng nhí nhố.

Neymar dap le Suarez bang kieu anh khoe than chang giong ai hinh anh
Neymar hí hửng chụp ảnh khi nhận được quà từ Suarez 

Tiền đạo Neymar
tỏ ra vô cùng hí hửng và phấn chấn với món quà khá thú vị của anh bạn đồng đội Suarez. Nên dù chưa kịp mặc áo, tiền đạo sinh năm 1992 này đã chụp tấm ảnh kỉ niệm với món quà mới toanh, đó là chiếc ván trượt tự cân bằng Uberboard đang làm mưa làm gió trên thị trường đồ chơi công nghệ cao, có giá 395 bảng Anh. Ngay lập tức anh đã chia sẻ nó trên Instagram kèm lời cảm ơn chân thành tới Suarez.
 
Có vẻ như Neymar đang cố gắng chấn an tinh thần sau trận thua 1-2 trước Sevilla hôm thứ Bảy tuần trước. Chiếc Uberboard này cũng như một lời an ủi từ người đồng đội thân thiết của Neymar. 
 
Mới đây, Giám đốc kĩ thuật của Barca, Roberto Fernandez đã không ngớt lời khen ngợi chàng tiền đạo 23 tuổi này trên tờ báo chính thức của Barcelona, Marca: “Không có bất cứ sự hoài nghi nào trong suy nghĩ của tôi rằng Neymar sẽ dành phần còn lại trong cuộc đời ở Barcelona. Chúng tôi đang thực hiện các thủ tục gia hạn hợp đồng, tất nhiên, sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề nào”. Thông tin này có thể khiến những CĐV của Quỷ đỏ thất vọng bởi một vài tin đồn cho rằng M.U đang săn đón nhiệt tình cầu thủ xứ sở những vũ điệu Samba sôi động này.
 
H.N 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X