Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ­­xác nhận thông tin chia tay bạn gái dù mới tái hợp

Thứ Bảy 24/06/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới nối lại tình xưa từ hồi cuối năm 2016, giờ đây cặp đôi Neymar và Bruna lại đường ai nấy đi đầy tiếc nuối.


Neymar chia tay ban gai du moi tai hop it lau hinh anh

Neymar ­­chia tay bạn gái dù mới tái hợp cách đây ít lâu

Trong một sự kiện từ thiện gần đây tại Sau Paulo, ngôi sao Neymar đã bất ngờ thông báo việc chia tay cô bạn gái diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine.

“Tôi không muốn nhắc tới chuyện cá nhân vào lúc này. Nhưng thực tế là tôi và Bruna đã chia tay. Đó là quyết định từ hai phía”, ngôi sao 25 tuổi ngập ngừng khi báo tin buồn.

Neymar chia tay ban gai du moi tai hop it lau hinh anh
Cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine

Dẫu vậy, chân sút người Brazil vẫn không quên dành những lời khen có cánh cho bạn gái cũ: “Bruna là cô gái mà tôi ngưỡng mộ rất nhiều. Mong rằng cô ấy luôn hạnh phúc, không chỉ trong sự nghiệp mà cả ở cuộc sống cá nhân. Cô ấy sẽ như vậy, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau”.

Neymar chia tay ban gai du moi tai hop it lau hinh anh

Báo giới Brazil từng ca ngợi Neymar và Bruna là cặp đôi trai tài gái sắc, xứng lứa vừa đôi. Họ quen và yêu nhau từ khi còn rất trẻ và từng chia tay vào năm 2014. Đó là lúc Neymar chuyển sang thi đấu cho Barcelona gần 1 năm còn Bruna ở lại quê nhà Brazil để phát triển sự nghiệp.

Neymar chia tay ban gai du moi tai hop it lau hinh anh

Trong khi chàng trai trẻ đang nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp, chưa nghĩ tới chuyện kết hôn thì cô gái xinh đẹp Bruna lại rất muốn có được tổ ấm riêng cho mình. Mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh, đó là nguyên nhân chính khiến họ quyết định chia tay năm 2014.

Neymar chia tay ban gai du moi tai hop it lau hinh anh

Đến cuối năm 2016, cặp đôi này bất ngờ nối lại quan hệ. Họ liên tục đăng những hình ảnh hẹn hò tình tứ trên mạng xã hội, cùng sánh đôi tham gia các sự kiện quan trọng. Thậm chí có thông tin cho rằng, Neymar và Bruna đã bí mật đính hôn.

Ngay đầu tháng 6 này thôi, tiền đạo Barca vẫn đăng ảnh mặn nồng với Brua kèm dòng chú thích ngọt ngào: “Tình yêu này là mãi mãi, không bao giờ kết thúc”. Thế nhưng, giờ đây không hiểu lý do gì họ lại tiếp tục đường ai nấy đi, đặt dấu chấm hết cho cuộc tình đẹp.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X