Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bị tố là "tiểu tam", tán tỉnh bạn gái đồng nghiệp

Chủ Nhật 21/02/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông phanh phui việc Neymar đã có hành động tán tỉnh Chiara Nasti, bạn gái của tiền vệ Zaniolo đang chơi cho AS Roma.

Neymar tán tỉnh bạn gái của đồng nghiệp

Quãng thời gian không thể thi đấu vì chấn thương, Neymar vẫn xuất hiện trên các mặt báo vì những scandal ngoài sân cỏ. Gần đây giới truyền thông tìm ra những bằng chứng về việc chân sút người Brazil có động thái tiếp cận và tán tỉnh hot girl Chiara Nasti suốt thời gian qua.

Neymar bị tố là tiểu tam, tán tỉnh bạn gái đồng nghiệp hình ảnh
Chiara Nasti, hot girl bị Neymar liên tục thả thính trong thời gian qua.

Cụ thể, anh liên tục thả tim và tương tác với những bài đăng trên mạng xã hội của người đẹp đến từ Italia. Chiara Nasti là một blogger nổi tiếng kiêm người mẫu và còn lấn sân sang cả mảng kinh doanh thời trang. Cô có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ tại Italia với trang Instagram cá nhân có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi.

Điều đáng nói, Chiara Nasti đang là bạn gái của Nicolo Zaniolo, tiền vệ hiện khoác áo AS Roma. Cặp đôi này hẹn hò cách đây chưa lâu. Trong dịp Valentine vừa qua, cầu thủ người Italia đăng tải những bức ảnh đầy tình tứ với bạn gái trên mạng xã hội.

Không chỉ riêng Chiara Nasti, Neymar còn bị bắt quả tang "thả thính" không ít những người đẹp khác. Cách đây chưa lâu, tiền đạo sinh năm 1992 dính tin đồn cặp kè với ca sĩ đồng hương Gabily.

Từ đầu sự nghiệp, Neymar thường xuyên dính phốt về lối sống bừa bãi, thiếu lành mạnh ngoài sân cỏ. Chân sút đang chơi cho PSG mới đây còn lên tiếng khẳng định mình không bao giờ bỏ tiệc tùng bởi đó là cách giúp anh giải tỏa căng thẳng. Thậm chí, việc Neymar "tình cờ dính chấn thương" (để không phải ra sân và muốn làm gì thì làm) đúng thời điểm sinh nhật em gái trong nhiều năm qua đến nay vẫn là ẩn số mà chỉ có anh biết rõ câu trả lời.

Nhìn Barca thua thảm, Neymar lập tức chốt tương laiNhìn Barca thua thảm, Neymar lập tức chốt tương lai
Theo nguồn tin từ Qatar News, Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG thêm 4 năm tới hết mùa giải 2025/26.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X