Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

VIDEO: Neymar bất ngờ đáp trả dư luận sau khi bị chê 'béo phì'

Zalo
Theo đó cựu tiền đạo Barca và PSG, Neymar đã phản pháo lại những lời chỉ trích khi cho rằng mình bị tăng cân quá đà trong thời gian dưỡng thương tại đội bóng mới Al Hilal.

Cụ thể trước những lời chỉ trích về việc không duy trì được vóc dáng, ngôi sao một thời của Barca đã đăng tải thông điệp trên Instagram: "Buổi tập hôm nay đã kết thúc. Thừa cân thì được, nhưng béo thì sao? Tôi không nghĩ vậy (haha). Chết tiệt, những kẻ thù ghét tôi".

VIDEO Neymar bất ngờ đáp trả dư luận sau khi bị chê béo phì 1
Tiền đạo Neymar bị chê béo phì trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Neymar hiện tại đang trong quá trình hồi phục sau khi bị đứt dây chằng chéo trước và sụn chêm ở chân trái hồi tháng 10/2023, trong trận thua 0-2 của Brazil trước Uruguay ở Vòng loại World Cup 2026.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua, ngôi sao sinh năm 1992 đã theo chân các 'đàn anh' Cristiano Ronaldo và Karim Benzema chuyển đến Saudi Pro League thi đấu cho CLB Al-Hilal theo bản hợp đồng trị giá 78 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên đây có lẽ sẽ là một bản hợp đồng 'bom xịt' của đội bóng Ả rập bởi Neymar đã không thể hiện được nhiều khi tới đây chơi bóng. Cầu thủ người Brazil mới chỉ ra sân 5 lần cho CLB trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng tại đội tuyển Brazil. 

Ca chấn thương sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Trước tình hình này theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Al-Hilal hiện đã quyết định loại Neymar khỏi đội hình để đăng ký Renan Lodi trong phần còn lại của mùa giải.

CLB sẽ có thể đăng ký lại Neymar vào cuối mùa giải khi anh có khả năng trở lại sau chấn thương, nhưng tương lai của anh ở Ả Rập Saudi giờ đây đang bị nghi ngờ.

Những hình ảnh mới nhất của Neymar khiến fan không khỏi xót xaNhững hình ảnh mới nhất của Neymar khiến fan không khỏi xót xa
Neymar mới đây đã chia sẻ về quá trình bản thân đang nỗ lực hồi phục sau chấn thương đứt dây chằng để có thể sớm trở lại sân cỏ.
Neymar sắp có con với người mẫu đồng hươngNeymar sắp có con với người mẫu đồng hương
Theo trang tin giải trí Leo Dias, tiền đạo Neymar sắp có con với một người mẫu đồng hương, không phải bạn gái cũ Bruna Biancardi.
CĐV ngao ngán với diện mạo quá cỡ của NeymarCĐV ngao ngán với diện mạo quá cỡ của Neymar
Tiền đạo Neymar xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Rimario với diện mạo khác lạ, lộ rõ dấu hiệu của sự tăng cân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X