Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nam thần của Công an Hà Nội gây bất ngờ khi khoe ảnh đám hỏi

Chủ Nhật 01/10/2023 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh mới đây đã khiến đồng đội cũng như người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh trong buổi ăn hỏi cùng bạn gái xinh đẹp.
video

Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng cô bạn gái lâu năm kèm dòng nội dung: “You make me wanna be a better man” (Em giúp anh muốn trở thành một người đàn ông tốt hơn).

Đáng nói, Tấn Sinh chụp hình cùng bạn gái ngay trong đám hỏi của cả hai. Vậy là sau thời gian dài hẹn hò kín đáo, cả hai đã chính thức tiến đến hôn nhân.

Được biết, nửa kia của Huỳnh Tấn Sinh là Trâm Phạm, cô nàng gốc Đồng Nai và hiện đang làm việc cho một ngân hàng tại quê nhà.

Nam thần của Công an Hà Nội gây bất ngờ khi khoe ảnh đám hỏi 1
Huỳnh Tấn Sinh hạnh phúc trong đám hỏi cùng bạn gái

Ít lâu sau đó, trang chủ CLB Công an Hà Nội cũng đăng tải bài viết chúc mừng. “Thêm một chàng trai có được "bàn thắng" cuộc đời. Xin chúc mừng hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh”, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy viết.

Huỳnh Tấn Sinh sinh năm 1998 và từng cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Sở hữu gương mặt điểm trai và chiều cao lý tưởng, hậu vệ gốc Quảng Nam luôn nhận được nhiều cảm tình đến từ NHM nữ.

Nam thần của Công an Hà Nội gây bất ngờ khi khoe ảnh đám hỏi 2
Trâm Phạm sánh đôi cùng Tấn Sinh trong ngày Công an Hà Nội lên ngôi vô địch V.League 2023
Nam thần của Công an Hà Nội gây bất ngờ khi khoe ảnh đám hỏi 3
Cô nàng cũng khá thân thiết khi chụp hình cùng gia đình Huỳnh Tấn Sinh

Do tính chất công việc nên cả hai hiếm có thời gian bên cạnh nhau. Tuy nhiên, tranh thủ lúc rảnh rỗi, được nghỉ giai đoạn, Tấn Sinh thường xuyên bay vào để thăm bạn gái. Trâm Phạm cũng dành thời gian nghỉ để ra Quảng Nam và hiện tại là Hà Nội để cổ vũ bạn trai thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X