Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU rò rỉ mẫu áo “ngựa vằn” thảm họa cho mùa tới

Thứ Ba 03/03/2020 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu áo thứ 3 của Quỷ Đỏ ở mùa giải 2020/21 đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nhà tài trợ Adidas được cho đã hé lộ mẫu áo đấu thứ ba độc nhất vô nhị trong mùa giải 2020/21 cho Manchester United với kiểu họa tiết Dazzle Camo vốn chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Kiểu họa tiết Dazzle Camo bao gồm những đường sọc đen trắng tựa màu da đặc trưng của những con ngựa vằn, ngoại trừ việc chúng đan xen nhau không theo quy luật chứ không đều tăm tắp như Juventus.

MU rò rỉ mẫu áo ngựa vằn thảm họa cho mùa tới hình ảnh 2
Adidas tung mẫu áo đấu mang phong cách "ngựa vằn" cho MU

Theo lý giải, Dazzle Camo là kiểu họa tiết được sử dụng trong hải quân từ thời chiến tranh thế giới thứ nhất trên các con tàu chiến giúp chúng ngụy trang tốt hơn. Ngày nay, kiểu họa tiết này được dùng để sơn những chiếc xe ô tô thử nghiệm nhằm tránh lộ mẫu thiết kế.

Việc dùng kiểu họa tiết Dazzle Camo trên mẫu áo thứ ba của MU sẽ mang đến diện mạo vô cùng táo bạo và độc đáo cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên bên cạnh sự phá cách, họ cũng đang vấp phải những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội bởi sự nhức mắt thảm họa của quả “ngựa vằn” này.

MU rò rỉ mẫu áo ngựa vằn thảm họa cho mùa tới hình ảnh 2
Mẫu giày mang kiểu họa tiết Dazzle Camo của Nike

Thực tế trong nền thời trang thể thao nói chung, Dazzle Camo lại không phải quá mới mè gì khi Nike, đối thủ truyền kiếp số một của Adidas, từng tung ra mẫu giày đinh Tiempo Legend 8 mang kiểu họa tiết này và gây tiếng vang tích cực trong cộng đồng.

Ngoài áo đấu, Adidas và MU còn có thể cho ra lò những sản phẩm ăn theo như mũ kỷ niệm cho fan với họa tiết tương tự. Dự kiến phải đến cuối mùa giải này, những hình ảnh chính thức về một MU “ngựa vằn” mới được công bố rộng rãi trước giới truyền thông.

MU rò rỉ mẫu áo ngựa vằn thảm họa cho mùa tới hình ảnh 2
Mũ là sản phẩm ăn theo với họa tiết tương tự

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X