Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra mắt áo đấu mới với thiết kế tinh xảo

Thứ Tư 30/07/2014 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng, Quỷ đỏ cũng đã công bố “hình hài” chiếc áo đấu thứ 3 mà họ sẽ sử dụng ở mùa giải tới. Đây cũng là trang phục cuối cùng được thiết kế bởi Nike, sau 13 năm hợp tác với đội chủ sân Old Trafford.

Bắt đầu từ mùa giải 2015/16, M.U sẽ “se duyên” với adidas với thỏa thuận tài trợ áo đấu kỷ lục lên tới 750 triệu bảng trong vòng 10 năm. 

Trang phục được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt

Áo đấu thứ 3 mà M.U sử dụng ở mùa giải này

Tuy nhiên, nếu xét về mặt thẩm mỹ, chắc chắn nhiều CĐV sẽ cảm thấy khá tiếc nuối khi Quỷ đỏ không còn hợp tác với Nike, đặc biệt là khi chứng kiến chiếc áo đấu thứ 3 mà M.U vừa ra mắt trong trận giao hữu với Inter sáng nay. 

Khác với trang phục thi đấu sân nhà với màu đỏ truyền thống và sân khách có màu trắng tinh khôi, chiếc áo đấu thứ 3 của Quỷ đỏ được thiết kế với tông màu xanh da trời ở mặt trước và đậm dần ở đằng sau lưng. Chia cắt hai tông màu này là đường sọc đỏ dài chạy từ cánh tay xuống phần eo của áo đấu.

Biểu tượng đội bóng được thêu tỉ mỉ và nổi bật bên ngực trái, song song phía đối diện là logo nhà thiết kế Nike, được in với màu đỏ rất nổi bật. Ngoài ra, không thể không thiếu hãng tài trợ Chevrolet phía dưới. 

Phần cổ áo đấu thứ 3 của M.U cũng có thiết kế tương tự giống trang phục thi đấu sân nhà và sân khách mà họ đã công bố cách đây không lâu. Vẫn là cổ áo theo kiểu áo polo và phía bên trong là dòng thông điệp “Tuổi trẻ, can đảm, cao thượng".

Tông màu xanh thường đem lại thành công cho M.U trong quá khứ. Lần đầu tiên giành cúp C1 (nay là Champions League) năm 1968, Quỷ đỏ cũng sử dụng áo đấu màu xanh. Năm 2007, M.U cũng có trang phục sân khách có màu nền là xanh da trời. Mùa giải ấy, họ cũng giành chức vô đich Premier League, sau 4 năm ròng nhìn Arsenal và Chelsea đăng quang ở giải đấu này. 

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X