Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chạy theo trào lưu chiếc váy kỳ quái "xanh-đen hay vàng-trắng"

Thứ Bảy 28/02/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại gia của bóng đá Anh, Man Utd chia sẻ bức ảnh bộ trang phục sân khách mùa 2013/14 để trêu đùa những người đang bị cuốn vào cuộc tranh cãi bất tận quanh màu thật của "chiếc váy kỳ quái": xanh - đen hay vàng - trắng.

Mới đây, trang Twitter chính thức của Manchester United đã cho chia sẻ bức ảnh bộ trang phục sân khách của CLB ở mùa 2013/14, đi kèm lời bình luận: "Chúng tôi vẫn còn rất kết bộ trang phục thi đấu màu vàng - trắng ở mùa giải năm ngoái".

M.U chay theo trao luu chiec vay ky quai xanh-den hay vang-trang hinh anh

Trên thực tế, bộ trang phục sân khách mà trang Twitter của Man Utd chia sẻ có màu xanh và đen. Đó chỉ là một cách đùa "ăn theo" sự kiện chiếc váy có màu sắc kì quái, hiện đang gây sốt trên toàn thế giới.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh bộ trang phục sân khách của Man Utd ở mùa 2013/14 đã nhận được rất nhiều lượt "thích", bình luận và chia sẻ của các Manucian. Hầu hết người dùng Twitter đều biết được "mánh" đùa của CLB Manchester United nên đã cùng nhau để lại những lời bình luận hài hước.

Trước đó, trên trang Twitter, người dùng có tên BradTheLadLong đã đăng tải hình ảnh một chiếc váy lên, gây ra sự tranh cãi lớn chưa từng thấy trên khắp các mạng xã hội chỉ với câu hỏi duy nhất: Chiếc váy này màu Xanh & Đen (Black & Blue) hay Vàng & Trắng (Gold & White)? Thậm chí là cả các ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Demi Lovato, Lady Gaga... cũng tham gia tranh cãi này.

Theo BuzzFeed, chiếc váy trên thực chất có màu Xanh - Đen và là sản phẩm của hãng thời trang Roman Originals. Trong bộ sưu tập váy bó này không có mẫu màu Vàng - Trắng, mà chỉ có màu Trắng ngà - Đen mà thôi.

Theo Kênh14

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X