Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes kiếm bộn tiền khi chia tay Man Utd

Thứ Ba 22/04/2014 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford có thể phải trả số tiền bồi thường lên đến 16 triệu đô-la (khoảng 355 tỷ đồng) để sớm kết thúc hợp đồng với HLV người Scotland.

david moyes
 

David Moyes ký hợp đồng dẫn dắt Man Utd vào năm ngoái với thời hạn 6 năm và mức lương trên 8 triệu đô-la mỗi mùa. Đến hôm nay 22/4, hợp đồng bị thanh lý do thành tích và phong độ đội bóng sa sút.

Theo Daily Mail, Man Utd sẽ bồi thường một khoản lớn cho Moyes. Điều may mắn cho họ là hợp đồng có điều khoản ràng buộc thành tích nên thay vì trả hết lương 5 năm còn lại, họ chỉ phải bồi thường 2 năm, tương đương 16 triệu đô-la.

Việc sa thải Moyes diễn ra chỉ hơn một ngày (theo giờ địa phương) sau trận thua 0-2 của Man Utd trước Everton tại Ngoại hạng Anh. Đây là thất bại thứ 11 của họ mùa này - điều chưa từng xảy ra trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Đội vô địch mùa trước đang dậm chân ở vị trí thứ bảy và kém đội xếp thứ tư Arsenal tới 13 điểm.

Man Utd cũng đã sớm chia tay ba đấu trường khác là FA Cup, League Cup và Champions League. Nhưng thành tích đáng thất vọng nhất có lẽ là việc không giành được vé dự Champions League mùa sau, dẫn đến việc lần đầu tiên vắng mặt ở đấu trường này sau 19 năm.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X