Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phá vỡ im lặng về sự ra đi của "trò cưng" Matic

Chủ Nhật 20/08/2023 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khẳng định không muốn để Nemanja Matic rời Roma vào hè này bất chấp có nhiều tin đồn về việc cả hai xảy ra bất hoà.

Sau Chelsea và Man United, Roma là đội bóng thứ 3 mà Matic được làm việc cùng với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa cặp thầy trò này đã chấm dứt khi trung vệ người Serbia gia nhập Stade Rennais.

“Tôi không có gì để giải thích về trường hợp của Matic. Cậu ấy mới là người cần nói lời giải thích. Giám đốc điều hành CLB Rennes nói Matic đàm phán hơn 1 tháng. Mọi thứ đã nói lên tất cả và không có gì để nói thêm. Tôi rất vui khi có Leandro Paredes thay thế và tôi rất thích tân binh này”,

Mourinho nói về vụ chuyển nhượng tiền vệ Matic sang CLB Rennes với mức phí 3 triệu euro.

Mourinho
Mourinho vẫn tự tin dù không còn sự phục vụ của Matic

Về phía AS Roma, ngay sau đó họ đã đón Paredes từ PSG (4 triệu euro) để thay thế.

“Rõ ràng không ai muốn Matic ra đi. Tuy nhiên đội bóng đã hành xử 1 cách thấu tình đạt lý. Chúng tôi mất một cầu thủ tuyệt vời là Matic, nhưng chúng tôi đã ký hợp đồng ngay với Paredes và Renato Sanches. Chỉ khi cầu thủ ra đi mà không có ai thế chỗ mới là vấn đề. Tôi rất hài lòng về vấn đề chuyển nhượng của CLB",

HLV Mourinho chia sẻ.

Matic cập bến Roma theo chuyển nhượng tự do và nhanh chóng trở thành trụ cột của AS Roma. Mối quan hệ giữa Matic và HLV Mourinho được xem là rất thân thiết.

Tuy nhiên, báo chí đưa tin, Matic không tham gia bất cứ trận đấu tập huấn nào trước mùa giải cùng đội với lý do dính chấn thương. HLV Mourinho không nghi ngờ gì về điều này cho đến gần đây mới vỡ lẽ khi cầu thủ 35 tuổi muốn ra đi.

Trước hành động của Matic, “người đặc biệt” đã đồng ý để AS Roma chuyển nhượng cầu thủ 35 tuổi này sang Stade Rennais và nhận lại khoảng 3 triệu euro phí chuyển nhượng.

Cùng một khoản phí khác từ việc cầu thủ cũ Nicolo Zaniolo chuyển sang Aston Villa, giúp HLV Mourinho có kinh phí chiêu mộ cầu thủ mới thay thế. Và Paredes cùng Sanches là hai tân binh của đội bóng thành Rome.

"Chúng tôi sẽ phải kiên nhẫn với bộ đôi tân binh Paredes và Sanches. Họ đã không dự tập huấn trước thềm mùa giải. Song họ là những cầu thủ chất lượng, rồi họ sẽ sớm hoà nhập thôi. Tôi không thấy lo lắng hàng tiền vệ của AS Roma.

Chúng tôi có nhiều giải pháp và các cầu thủ đều chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Điều tôi cần thêm vào lúc này là AS Roma phải có thêm 1 tiền đạo. Tammy nghỉ dài hạn và CLB hứa sẽ có cái tên thay thế. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa", cựu thuyền trưởng Man United khẳng định.

Vào đêm nay 20/8, AS Roma sẽ ra quân mùa giải Serie A gặp Salernitana lúc 23 giờ 30 trên sân nhà.

@bongda24h.vn.official Mourinho phá vỡ im lặng về sự ra đi của tro cưng Matic #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mourinho #matic ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X