Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng hàng đầu Indonesia muốn chiêu mộ Công Vinh, Văn Quyết

Thứ Hai 24/11/2014 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Arema Cronus, đội bóng hàng đầu của Indonesia, đang có ý định chiêu mộ cả Công Vinh lẫn Văn Quyết để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Đây là đội bóng đứng thứ 3 tại giải Indonesia Super League (ISL) 2014. Hiện tại họ cần tìm kiếm 3 ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải ISL 2015. Ưu tiên của họ là tìm được những cầu thủ châu Á chất lượng. Chính vì thế, Rudddy Widodo - người quản lý của Arema Cronus - đã có mặt tại Hà Nội để theo dõi các trận đấu, nhắm đến việc chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất.
 

Doi bong hang dau Indonesia muon chieu mo Cong Vinh, Van Quyet hinh anh
Công Vinh vẫn là tiền đạo thu hút được nhiều sự chú ý nhất của ĐTVN. Ngoài các đội bóng của Indonesia thì một số CLB của Thái Lan, Singapore cũng từng muốn chiêu mộ Công Vinh

Sau khi xem xong trận đấu Việt Nam vs Indonesia, Widodo đã nhắm hai tuyển thủ đội chủ nhà, Công Vinh cùng Văn Quyết là những mục tiêu muốn chiêu mộ. Ông rất ấn tượng với kỹ thuật, tốc độ của Công Vinh, đặc biệt là pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Trong khi đó, Văn Quyết đã được Arema Cronus để ý từ lâu khi Hà Nội T&T nằm cùng bảng đấu với đội bóng Indonesia này tại AFC Cup 2014.

Khi được hỏi về việc chiêu mộ cả Công Vinh lẫn Văn Quyết, Widodo đã bí hiểm trả lời trên tờ Malang Post: “Mọi người sẽ sớm có câu trả lời. Thời gian chuyển nhượng vẫn còn dài. Chúng tôi không vội vàng”. Trước khi chú ý đến Công Vinh, Văn Quyết, CLB Arema Cronus đã có ý định mua Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T nhưng phải rút lui do giá quá cao.

Đây không phải lần đầu Lê Công Vinh được đội bóng Indonesia quan tâm. Cuối năm ngoái, có ít nhất 3 đội bóng của Indonesia, trong đó có đội đương kim vô địch Sriwijaya muốn mua Công Vinh. Tuy nhiên, do CLB Hà Nội chào giá quá cao và bản thân Công Vinh cũng không mặn mà với việc sang Indonesia thi đấu nên việc này không thành.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X