Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Một CĐV thiệt mạng trước thềm trận đấu Anh - Xứ Wales

Thứ Tư 07/09/2011 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Anh đã đánh bại người láng giềng xứ Wales bằng tỷ số sát nút 1-0 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012. Nhưng một sự kiện đáng tiếc đã xảy ra: Trước thời điểm diễn ra trận đấu, một CĐV của xứ Wales đã chết ở ngay địa điểm tổ chức.



Phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Hoàng gia Anh cho hay, họ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo về một cuộc xô xát xảy ra bên ngoài SVĐ Wembley.

Tại hiện trường, một người đàn ông 44 tuổi được xác định đến từ xứ Wales đã nằm gục trên mặt đất với những chấn thương nặng nằm ở vùng đầu. Nạn nhân lập tức được chuyển đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi vài giờ sau đó bởi còn lên cơn đau tim đột ngột. Tình hình an ninh tại Wembley cũng lập tức được thắt chặt hơn nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho trận đấu.

Sáu kẻ tình nghi đã bị bắt giữ và tất cả đều là đồng hương với nạn nhân nên đây rõ ràng không phải vụ ẩu đả giữa holligan hai nước. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra theo hướng một vụ việc giết người chứ chẳng phải đánh nhau thông thường.

Dù nước Anh không liên quan gì nhưng rõ ràng sự việc vừa qua cũng phần nào ảnh hưởng tới hình ảnh của họ.

  • Thiên Bình (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X