Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một cầu thủ bóng đá của Ấn Độ treo cổ tự tử

Thứ Ba 17/10/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi thủ môn Choirul Huda người Indonesia tử vong vì va chạm mạnh với đồng đội vào chiều chủ nhật 15/10, một cầu thủ bóng đá người Ấn Độ đã treo cổ tự tử tại nhà riêng tối 13/10.


Michael Lalremruata, 24 tuổi, cầu thủ trước đây từng thi đấu cho Aizawl FC, nhà vô địch giải bóng đá Ấn Độ (I-League), đã treo cổ tự tử vào đêm thứ sáu tuần trước.

Cái chết bi thảm của Michael khiến bạn bè và gia đình bàng hoàng, vì không ai có thể đoán được động cơ nào đã khiến cầu thủ trẻ tuổi kết liễu cuộc đời.
Mot cau thu bong da cua An Do treo co tu tu hinh anh
Aizawl FC, đội bóng cũ của Michael thông báo tin buồn trên Twitter.

Michael là ngôi sao bóng đá ở bang Mirozam, Ấn Độ từ lúc còn rất trẻ. Năm 2011, anh gia nhập Aizawl FC. Ở mùa giải kế tiếp, tiền đạo sinh năm 1993 ghi 10 bàn, trở thành vua phá lưới giải hạng hai Ấn Độ.

Cây săn bàn trẻ tuổi đã không thể tiếp tục toả sáng đúng theo tiềm năng. Hàng loạt chấn thương dai dẳng khiến Michael vắng mặt trong thời gian dài. Anh rời Aizawl FC năm 2016. Mùa bóng 2017/18, Michael đang chơi cho Dinthar FC ở giải vô địch bang Mirozam nhưng cũng phải ngồi ngoài thường xuyên.

Một nhà báo thể thao giấu tên của Ấn Độ cho hay nguyên nhân dẫn đến hành động tiêu cực của Micheal có thể xuất phát từ thất bại trong việc lấy lại phong độ. Sau sự bế tắc dẫn đến trầm cảm, Michael cũng bị nghi là lạm dụng bia rượu.

“Anh ấy đã đặt vị trí của mình quá cao trong đội hình của nhà vô địch Aizawl FC. Và rồi những chấn thương khiến tiền đạo này dần đánh mất phong độ. Việc bị loại khỏi đội bóng và phải thi đấu ở hạng thấp hơn khiến Michael bị sốc”, nhà báo cho biết.

Trước khi tự vẫn, Michael đã nói chuyện với bạn bè của mình về việc chuyển sang câu lạc bộ khác để làm lại sự nghiệp. Thậm chí anh còn hứa sẽ sớm tham gia luyện tập tại đội bóng mới. Nhưng vào lúc 21h20 phút, Micheal bị tìm thấy trong tình trạng đã chết ở phòng riêng. Có những dấu hiệu cho thấy tiền đạo 24 tuổi đã uống rất nhiều rượu trước đó.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X