Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata ngầm thông báo vợ siêu mẫu đã mang bầu

Thứ Ba 26/09/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng cách cho trái bóng vào bụng để ăn mừng cú hat-trick ghi được trong trận Chelsea thắng Stoke với tỷ số 4-0, tiền đạo Morata muốn ngầm thông báo cô vợ siêu mẫu Alice Campello đã mang bầu.

 

Morata ngam thong bao vo sieu mau da mang bau hinh anh
 

Trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Soke cuối tuần qua, tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata không chỉ gây sự chú ý bằng cú hat-trick đẹp mắt mà còn khiến nhiều người tò mò bởi hành động ăn mừng chiến thắng bằng cách cho trái bóng vào bụng. Đây là hành động quen thuộc của các cầu thủ mỗi khi họ muốn thông báo là vợ hoặc bạn gái đã mang bầu. 

Morata ngam thong bao vo sieu mau da mang bau hinh anh
 

Về phía bạn gái siêu mẫu của Morata, cô nàng Alice Campello chưa có bất cứ phản hồi nào về vấn đề này, cô không xác định và cũng chẳng phủ nhận, đồng thời vẫn đăng tải những bức ảnh khá gợi cảm để khoe thân hình thon gọn. Nhiều người đồn đoán chân dài Italy mới chỉ có thai hoặc Alice cố gắng đăng tải những bức ảnh để lưu lại thời còn thon gọn trước khi bầu bí.

Cặp đôi Morata và Alice quen nhau trong thời gian chân sút sinh năm 1992 còn khoác áo cho Juventus. Có nguồn tin tiết lộ rằng, Morata bắt đầu để ý tới Campello ngay khi chuyển tới Juventus thi đấu khi mà anh và bạn gái cũ Mario Pombo vẫn đang yêu nhau. Ngay khi tình yêu với bạn gái cũ chấm dứt, cựu sao Juventus đã vượt qua sự nhút nhát để ngỏ lời làm quen với người đẹp qua mạng xã hội. 

Morata ngam thong bao vo sieu mau da mang bau hinh anh
 

Sở dĩ Morata chọn cách “cưa cẩm” chân dài 22 tuổi qua mạng xã hội là bởi cô gái này là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội Italy, cô là người mẫu kiêm hot blogger cá tính và độc lập.

Sau 2 năm hẹn hò cặp đôi này đã quyết định làm đám cưới. Lễ cưới cổ tích của họ được tổ chức tại thành phố cổ kính Venice mùa hè năm 2016.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X