Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Micah Richards và Roy Keane xô xát với CĐV ngay giữa trận Arsenal vs MU

Thứ Hai 04/09/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi trận đấu giữa Arsenal vs MU chưa kết thúc, Micah Richards và Roy Keane đã có xô xát với một CĐV ngay trong sân Emirates.

Arsenal đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc trên sân nhà trước MU. Đội bóng của HLV Arteta giành 3 điểm thuyết phục và tiếp tục chuỗi bất bại từ đầu mùa. Trận đấu này không chỉ hấp dẫn ở những diễn biến trên sân mà còn được nhắc tới bởi những quyết định của trọng tài.

Đáng nói hơn, đã có xô xát xuất hiện ở bên ngoài đường pitch ngay khi trận đấu diễn ra. Theo đó, bộ đôi BLV của Sky Sports, là Micah Richards và Roy Keane đã xô xát với một CĐV ngay bên trong sân Emirates khi trận đấu chưa kết thúc.

Micah Richards và Roy Keane xô xát với CĐV ngay giữa trận Arsenal vs MU 1
Roy Keane và Micah Richards xô xát với CĐV

Cụ thể, chỉ vài phút trước khi Arsenal có bàn thắng ấn định tỉ số, Richards cùng Roy Keane đã rời khu vực của mình trên khán đài để xuống sân thực hiện ghi hình. Tuy vậy, trên đường ra khỏi đường hầm, cả hai vướng vào một cuộc xô xát.

Đoạn video được lan truyền trên Twitter cho thấy cảnh Richards túm cổ áo một người đàn ông. Roy Keane sau đó cũng xuất hiện và có hành động tương tự người đồng nghiệp. Giữa ba người đã có những lời lẽ đầy nặng nề về phía người đối diện.

Vấn đề nghiêm trọng đến mức cảnh sát đã phải vào cuộc. Cơ quan cảnh sát London xác nhận thông tin trên: "Chúng tôi đang điều tra một vụ tấn công có chủ đích diễn ra tại SVĐ Emirates trong trận đấu giữa Arsenal vs MU hôm 3/9."

Daily Mail cho biết người đàn ông trong video đã cố tình húc đầu về phía Roy Keane. Roy Keane đã bị tác động vào cằm và ngực nhưng không có chấn thương nào. Cơ quan cảnh sát cũng xác nhận không có ai gặp vấn đề gì và cũng không có ai bị bắt giữ. Tất cả vẫn chỉ là bước điều tra ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X