Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi xuất hiện trong MV mới nhất của Jack

Thứ Sáu 01/09/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu thế giới Lionel Messi trong MV “Từ nơi tôi sinh ra” của Jack đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ.

Tối 31/9, ca sĩ Jack đã chính thức tung MV ca khúc “Từ nơi tôi sinh ra” với sự góp mặt của huyền thoại bóng đá Messi. Được biết, cựu sao Barca xuất hiện thông qua hình ảnh cuộc gặp gỡ Jack vào hồi tháng 5.

Để có thể thực hiện được MV này, ca sĩ Jack đã chi rất nhiều tiền cho chuyến đi Pháp để gặp được Messi. Trước đó, giọng ca “Ngôi sao cô đơn” đã nhờ 2 người quen ở Pháp và Việt Nam kết nối với ê-kíp của tiền đạo người Argentina.

Messi xuất hiện trong MV mới nhất của Jack 1
Phân đoạn Jack gặp huyền thoại bóng đá Messi

Sau lần gặp Messi tại Pháp đã truyền cảm hứng cho Jack, anh sau đó đã quyết định sử dụng hình ảnh giao lưu với huyền thoại bóng đá để đưa vào MV mới nhất của mình, nhằm khích lệ người trẻ giữ niềm tin và không từ bỏ mơ ước.

Trong buổi giao lưu ra mắt sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Jack đã lại kể thời thơ ấu với niềm đam mê bóng đá. Anh từng tham gia thi đấu một số giải, trở thành "Vua phá lưới" của huyện và tham gia huấn luyện tại lớp đào tạo tài năng của tỉnh. Khi thành ca sĩ nổi tiếng, anh vẫn dành thời gian chơi bóng cùng bạn bè.

Messi là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới với 8 lần giành QBV thế giới, 2 QBV World Cup, 1 lần vô địch World Cup, giành tổng cộng 44 danh hiệu tập thể (nhiều nhất trong lịch sử bóng đá) và vô số thành tích lẫn kỷ lục khác.

Vì điều này mà sản phẩm âm nhạc “Từ nơi tôi sinh ra” của Jack nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người hâm mộ và đang trở thành đề tài "hot" nhất trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X