Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ sự thật phũ phàng về cậu cả Thiago

Thứ Tư 15/03/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ trong gia đình siêu sao người Argentina sẽ không có cảnh “cha truyền con nối”. Dù Lionel Messi là một trong những danh thủ vĩ đại nhất thế giới đi nữa nhưng cậu con trai lớn Thiago không thích bóng đá cũng đành chịu.

Messi tiet lo su that phu phang ve cau ca Thiago hinh anh 2
Trong một chương trình truyền hình của Uruguay, siêu tiền đạo Lionel Messi đã tiết rằng cậu con lớn Thiago không hề thích bóng đá. Cậu nhóc đến lò đào tạo bóng đá luyện tập chỉ vì có những người bạn thân ở đó, trong đó thân nhất là Benjamin, con trai của Luis Suarez.
Hiện Thiago Messi và các quý tử nhà đồng đội Suarez, Pique đều đang theo học tại FCBEscola, trung tâm năng khiếu dành cho các em nhỏ từ 3-5 tuổi có niềm đam mê bóng đá do chính CLB Barcelona xây dựng.
Thiago là con trai đầu lòng của Lionel Messi và người đẹp Antonella Roccuzzo. Cậu bé 4 tuổi thường xuất hiện với mẹ để cổ vũ cho Messi trong những trận đấu của Barcelona và đội tuyển Argentina. Ngay từ khi sinh ra, Thiago đã được kỳ vọng sẽ trở thành truyền nhân của người cha vĩ đại của mình. Thậm chí ba ngày sau khi chào đời, cậu bé thậm chí còn chính thức trở thành hội viên CLB bóng đá Newell's Old Boys, nơi cha cậu khởi nghiệp ở quê nhà Argentina.
Bản thân M10 rất kỳ vọng con mình nối nghiệp cha. Ngay cả NHM tiền đạo sinh năm 1987 cũng thầm ước ao “cha nào con nấy”, mong rằng cậu con trai cưng có thể viết tiếp những trang sử hào hùng của người cha. Nhưng sự thực không như là mơ. Đích thân siêu sao người Argentina đã tiết lộ rằng Thiago chỉ tới trung tâm năng khiếu học vì có bạn thân Benjamin ở đó.
Messi tiet lo su that phu phang ve cau ca Thiago hinh anh 2
Chia sẻ điều không nấy gì làm vui này, Messi nói: “Cậu nhóc không ưa bóng đá lắm, thực sự là như vậy. Thằng bé tới trường hay tới sân vận động xem Barca thi đấu chỉ bởi vì có Benjamin và một vài người bạn ở đó. Với bóng đá, Thiago chẳng có sự hâm mộ nào cả. Nó khác xa với Benjamin, cậu nhóc này có thể chơi cả ngày với trái bóng”.
Trong tương lai có lẽ NHM sẽ không có cơ hội chứng kiến cảnh “cha truyền con nối” trong gia đình Messi. Nhưng nói như vậy có lẽ hơi sớm, biết đâu sở thích của cậu nhóc Thiago sẽ thay đổi theo thời gian. Hơn Messi còn có một nhóc tỳ khác là Mateo, có thể khi lớn lên Mateo sẽ có cùng chí hướng với cha. Cũng theo tiết lộ của Messi, cậu con thứ có những phẩm chất giống mình hơn Thiago.
"Mateo rất thích thú với những cuộc đấu. Mỗi khi chúng tôi leo cầu thang với nhau, thằng bé luôn cố gắng để trèo lên trước và rồi quay lại nhìn tôi với vẻ mặt đắc thắng".
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X