Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thể hiện tình yêu Barcelona trong ngày sinh nhật thứ 30

Thứ Hai 26/06/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiếc bánh in logo của Barcelona, siêu sao Lionel Messi đã đủ thể hiện thành ý cũng như tình yêu dành cho CLB chủ quản.

 

Messi the hien tinh yeu Barcelona trong ngay sinh nhat thu 30 hinh anh
Sinh nhật Messi có tới 3 chiếc bánh ngọt, một trong số đó có in logo của Barcelona

Hôm 24/6 vừa qua, ngôi sao Lionel Messi đã chính thức bước sang tuổi 30. Các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đã gửi những thông điệp chúc mừng tới anh thông qua mạng xã hội. 

Trong thời gian này, Messi cùng gia đình và những người bạn thân đã kết thúc kỳ nghỉ hè, trở về quê nhà chuẩn bị cho việc làm đám cưới với người tình lâu năm Antonella Roccuzzo. 

Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Messi được tổ chức đơn giản, bên cạnh bạn gái lâu năm và cậu con trai Thiago. Xem hình ảnh mà M10 đăng tải lên Instagram có thể thấy rõ, có tất cả 3 chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật Messi, một trong số đó có in biểu tượng của Barcelona và trái bóng tròn. 

Đăng ảnh tiệc mừng sinh nhật, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu không quên đính kèm dòng chú thích: “Kết thúc sinh nhật. Chân thành cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người”. 

Được biết, ngôi sao sinh năm 1987 đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca sau nhiều thông tin cho rằng anh không muốn gắn bó lâu dài với CLB này vì một số khúc mắc liên quan đến thỏa thuận tiền lương. Theo đó, chấp thuận ở lại Barca, đồng nghĩa với việc Messi đã được tăng lương, trở thành cầu thủ bóng đá có mức lương cao nhất châu Âu. 

Messi the hien tinh yeu Barcelona trong ngay sinh nhat thu 30 hinh anh
Bạn thân Luis Suarez đăng ảnh lên mạng xã hội chúc mừng sinh nhật Messi

Trong ngày sinh nhật Messi, bạn thân của anh là Luis Suarez cũng đăng ảnh lên mạng xã hội, kèm lời chúc mừng: “Hãy tận hưởng ngày của mình đi, anh bạn. Chúc vui vẻ”.

Trước đó, ba đại gia đình nhà Messi, Suarez và Cesc Fabregas đã cùng nhau đi nghỉ ở hòn đảo Ibiza xinh đẹp. Họ tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng trên du thuyền, cùng “quẩy” nhiệt tình ở quán bar, ăn bữa tối lên đến tiền tỷ. 

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X