Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Ronaldo và cách chọn vợ kiểu dân chơi thứ thiệt

Chủ Nhật 27/07/2014 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù là kình địch không đội trời chung bao năm qua nhưng thật lạ là Messi và Ronaldo lại gặp nhau ở tiêu chuẩn chọn mẫu phụ nữ để gắn bó lâu dài.

Với Ronaldo và Messi chuyện kinh doanh đồ giả thì chẳng sao nhưng với bạn gái thì nhất thiết phải là “đồ thật”. Đó chính là lý do vì sao CR7 thay bồ như thay áo nhưng đến khi gặp cô nàng có làn da nâu giòn đến từ nước Nga, Irina Shayk thì siêu sao của Real Madrid lại gắn bó suốt 4 năm qua.

Ronaldo mê mẩn làn da nâu của Irina Shayk.
Ronaldo mê mẩn làn da nâu của Irina Shayk.

Được biết Ronaldo vốn không ưa mẫu phụ nữ da trắng nõn nà. Anh đặc biệt mê mẩn những cô có làn da rám nắng, khỏe khoắn. Theo tiêu chí này những cô nàng xuất thân từ Nam Mỹ là lý tưởng nhất. Có thể kể ra từ Nereida Gallardo, Kim Kardashian, Nicole Minetti hay Andressa Urach… cô nào cô nấy cũng nâu giòn, nâu đẹp từng khiến cựu sao M.U mê mệt.

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, những cô nàng kể trên phần lớn là nâu… nhân tạo, các cô phải đi phơi nắng, nhuộm da cho hợp mốt chứ chẳng được cái gien da đẹp như cô nàng Irina Shayk. Theo tiết lộ từ chính chân dài Nga, nước da của cô đen bẩm sinh. Cha của Irina là một thợ mỏ, người Tatar.

“Tôi được thừa hưởng làn da từ bố. Không ít người nhầm lẫn người Tatar với người Brazil và vì thế mà người ta nghĩ tôi đến từ Nam Mỹ”. Đến tuổi xuân thì, Irina không còn “đen” so với các bạn có làn da trắng muốt mà người ta vẫn nghĩ về gái Nga, mà làn da cô có màu nâu quyến rũ.

Không chỉ sở hữu làn da nâu tự nhiên mà nhiều người ao ước, cô bồ của Ronaldo còn nói không với việc dao kéo để nâng cấp vòng 3 như nhiều phụ nữ khác. Mà CR7 thì rất thích hàng thật. “Tôi sẽ không bao giờ đi nâng ngực. Tôi luôn muốn lao vào phòng tập gym để cải thiện mình còn hơn là phải chịu nỗi lo canh cánh mình bị ung thư”.

Cùng với Ronaldo, Messi cũng có cách chọn vợ theo tiêu chuẩn tự nhiên là số một. Chẳng thế mà dù có cả tá chân dài vây quanh và “xin chết” mọi lúc, mọi nơi nhưng siêu sao người Argentina lại chỉ “sủng ái” mỗi cô bạn giá đồng hương Antonella Roccuzzo. Không giống với nhiều WAGs khác, Antonella chẳng tham gia showbiz, càng chẳng ưa thói khoe mông, ngực. Và tất nhiên chưa từng có ý định nâng cấp 3 vòng cũng như luôn ăn mặc giản dị. Tóm lại cả Ronaldo và Messi đều có chung kiểu chọn mẫu phụ nữ gắn bó lâu dài. Nói ngắn gọn đó là tiêu chuẩn của những đại gia, tay chơi thứ thiệt. Ăn chơi hàng giả những đã lấy thì phải là thật, mà thật 100%.

Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X