Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nổi bật nhất sân tập với mái tóc bạch kim

Thứ Tư 27/07/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi kết thúc kỳ nghỉ sớm hơn dự kiến, Lionel Messi đã tái xuất trên sân luyện tập cùng đồng đội Barcelona. Sự trở lại của anh khiến nhiều người không khỏi giật mình vì kiểu tóc bạch kim nổi trội.

tien dao Lionel Messi hinh anh
Trở lại hội quân cùng Barcelona, Lionel Messi và các đồng đội bắt đầu luyện tập trên sân vận động của khu phức hợp St George Park (Anh) để chuẩn bị cho mùa giải mới.
tien dao Lionel Messi hinh anh
Trong lúc luyện tập, tinh thần của ngôi sao người Argentina khá phấn chấn, luôn cười đùa, pha trò cùng với Luis Suarez và các đồng đội, dường như không còn chịu áp lực từ những biến cố dồn dập trước đó như từ giã ĐTQG Argentina, bị lĩnh án tù treo 21 tháng vì tội gian lận thuế.
tien dao Lionel Messi hinh anh
Sự trở lại sớm của Messi được đồng loạt NHM hoan nghênh, riêng khoản tóc tai là bị dân mạng ném đá tới tấp. Một số fan hâm mộ so sánh M10 với “Siêu Xayda”, nhân vật trong truyện tranh “Bảy viên ngọc rồng”. Thậm chí, có người còn mỉa mai và chế ảnh Messi thành “luật sư không bằng cấp”…
tien dao Lionel Messi hinh anh
Dân mạng troll Messi là "luật sư không bằng cấp"

Theo lịch, Barcelona có 3 trận đấu giao hữu trên đất Anh, ở khuôn khổ International Champions Cup 2016, trong vòng 10 ngày tới. Họ lần lượt chạm trán với Celtic vào ngày 30/7 tại Dublin, với Leicester City vào ngày 3/8 tại Stockholm và tiếp đó là Liverpool ngày 6/8 tại London. Vì thế, tất cả các cầu thủ đều phải tập luyện nghiêm chỉnh để nhanh chóng lấy lại thể thực sau một kỳ nghỉ hè dài hơi.
tien dao Lionel Messi hinh anh
Mái tóc bạch kim của Messi không khác gì nhân vật trong Bảy viên ngọc rồng

Hàng công của Barcelona sẽ thiếu vắng chân sút ngôi sao Neymar do đang bận rộn chuẩn bị dự Olympic 2016 cùng với U23 Brazil.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X