Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nghỉ thi đấu 3 tuần, Hoa hậu siêu vòng 3 lo sốt vó

Thứ Bảy 24/09/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù bị thần tượng chặn tài khoản trên mạng xã hội, nhưng Hoa hậu siêu vòng 3, Suzy Cortez vẫn một mực dành sự quan tâm và yêu mến cho Lionel Messi. Bằng chứng là mới đây cô đã gửi thông điệp khích lệ tinh thần ngôi sao người Argentina sau khi anh phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì dính chấn thương.

 
Messi nghi thi dau 3 tuan, Hoa hau sieu vong 3 lo sot vo hinh anh 2
Messi dính chấn thương háng, phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Trận hòa 1-1 của Barcelona trước Atletico vừa qua, trong pha va chạm với Diego Godin, Lionel Messi đã bỏ lỡ trận đấu từ phút thứ 59 và còn buộc phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì dính chấn thương háng khá nghiêm trọng.
 
Đây là lần thứ 2 M10 dính chấn thương ở mùa giải này. Rất có thể, đó là do tái phát từ chấn thương cũ mà Messi dính phải khi thi đấu cùng với ĐTQG Argentina thời gian trước.
 
Nghỉ thi đấu 3 tuần đồng nghĩa với việc chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu sẽ bỏ lỡ trận đấu với M'Gladbach tại Champions League. Tiếp đó là 2 cuộc chạm trán với Sporting Gijon và Celta Vigo tại La Liga. Đáng tiếc hơn, Messi chưa chắc đã góp mặt trong đại chiến với Man City diễn ra vào cuối tháng 10.
 
Điều này khiến không chỉ HLV Luis Enrique cũng như NHM Barcelona lo lắng, mà cựu Hoa hậu siêu vòng 3, Suzy Cortez cũng đứng ngồi không yên.
 
Messi nghi thi dau 3 tuan, Hoa hau sieu vong 3 lo sot vo hinh anh 2
Dù bị cự tuyệt, nhưng Hoa hậu siêu vòng 3 vẫn "tấn công" Messi ầm ầm

Người đẹp bốc lửa Brazil vốn rất thần tượng Barca và Lionel Messi. Dù đã nhiều lần gửi ảnh hở bạo để “thả thính”, nhưng M10 vẫn không chịu đoái hoài đến cô. Thậm chí, việc Messi thường xuyên bị “tấn công” bằng ảnh nóng đã khiến Antonella Roccuzzo điên tiết, chặn hết tài khoản mạng xã hội của mình và Messi, không cho Suzy có cơ hội quấy rầy hạnh phúc của hai người.
 
Dẫu vậy, Suzy Cortez chẳng hề bận tâm. Khi thấy thần tượng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, cô nàng vẫn tiếp tục đăng ảnh, những dòng chia sẻ có liên quan đến Messi nhằm khích lệ tinh thần ngôi sao Barca. Mới đây nhất, Suzy đã đăng hình ảnh giơ cao chiếc áo đấu Messi kèm theo đó là thông điệp ngọt ngào: “Cố lên Messi. Chắc chắn chỉ 2 tuần thôi, chứ không phải 3 tuần, anh sẽ trở lại để bảo vệ Barca của chúng ta”.
 
Tất nhiên, NHM Barcelona tỏ ra thích thú và ủng hộ thông điệp này của Hoa hậu siêu vòng 3. Bởi ai cũng có chung niềm mong muốn là Messi sớm hồi phục chấn thương và trở lại thi đấu cho CLB. 

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X