Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi hợp lực cùng con trai giành chiến thắng trận El Clasico

Thứ Tư 15/11/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân thời gian được đặc cách cho nghỉ ngơi, Lionel Messi cùng con trai cả Thiago đấu một trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid trên game FIFA.

 

Messi hop luc cung con trai thang tran El Clasico hinh anh
 

Thời gian này, siêu tiền đạo Lionel Messi đang khá rảnh rỗi vì được ban lãnh đạo Argentina đặc cách cho nghỉ trận giao hữu với ĐT Nigeria. Anh dành cả buổi chiều ở nhà để chăm sóc gia đình và chơi trò điện tử đá bóng với cậu con trai đầu lòng Thiago.

Cảm thấy thích thú khi hai cha con tâm đầu ý hợp, mải mê đấu trận El Clasico, hiệp lực cùng nhau đánh bại đại kình địch Real Madrid trong trò chơi điện tử, cô vợ Antonella Rocuzzo lập tức chụp lại hình ảnh đó và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của bà xã Messi, lúc bức ảnh được chụp là khi 2 cha con đã đấu được đến phút 56 trong game. Tất nhiên, hai cha con chọn Barcelona để đấu lại Real Madrid và đang dẫn trước với tỷ số 3-1.

Messi hop luc cung con trai thang tran El Clasico hinh anh
 

Tín hiệu đáng mừng, có vẻ như cậu con trai cả nhà Messi đang dần thích thú với môn thể thao vua và thần tượng đội bóng của chính cha mình. Bằng chứng là, ở nhà Thiago cũng mặc áo đấu của Barca.

Trước đó, siêu sao người Argentina từng có lần tiết lộ, Thiago có vẻ không thích bóng đá cho lắm. Cậu nhóc chỉ xem những trận đấu khi Benjamin (con trai của Luis Suarez) và một vài người bạn cùng lớp đến sân.

Bản thân chân sút sinh năm 1987 khá kỳ vọng việc con trai sẽ nối nghiệp mình. Nhưng sự thực không diễn ra như ý muốn. Dẫu vậy, sở thích hay đam mê có thể thay đổi theo ngày tháng. Nếu Messi vẫn hàng ngày cùng con nuôi dưỡng niềm đam mê với trái bóng tròn cho con, biết đâu khi trưởng thành Thiago sẽ đổi ý để nối nghiệp cha mình.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X