Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi được gọi tên trong thất bại 0-4 của Barca trước Real Madrid

Thứ Năm 06/04/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên của Barcelona vẫn dành tình cảm đặc biệt dành cho Lionel Messi khi tên của cầu thủ người Argentina đã được hô vang trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Messi được gọi tên trong thất bại 0-4 của Barca trước Real Madrid

Barcelona đã có cuộc chạm trán đại kình địch Real Madrid trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Mặc dù nắm ưu thế với thắng lợi 1 bàn ở trận lượt đi và được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về, tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi đã không thể tận dụng điều đó và phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước Real Madrid.

Cũng trong trận đấu này, các cổ động viên trên khán đài sân Camp Nou đã hô vang tên Lionel Messi ở phút thứ 10 của  trận đấu. Đây cũng chính là số áo của siêu sao người Argentina khi còn thi đấu tại Barca. 

Theo tiết lộ từ Barca Universal, cổ động viên Barcelona cũng liên tục hô vàng tên Lionel Messi ngay cả bên ngoài sân vận động trước khi trận đấu diễn ra. Người hâm mộ đội bóng xứ Catalan vẫn dành nhiều tình cảm đặc biệt cho El Pulga dẫu cho cầu thủ người Argentina đã chuyển đến khoác áo PSG.

Messi được gọi tên trong thất bại 0-4 của Barca trước Real Madrid 1

NHM Barca gọi vang tên Messi trong trận đấu với Real Madrid

Về phía Messi, siêu sao sinh năm 1987 cũng đang trong tình trạng không mấy hạnh phúc tại Paris sau chuỗi trận đáng thất vọng của PSG. Các CĐV của “Gã nhà giàu nước Pháp” liên tục la ó Messi trong thời gian gần đây, sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League và phải nhận 2 thất bại liên tiếp tại Ligue 1.

Truyền thông châu Âu cũng đưa ra nhiều đồn đoán cho rằng, Messi đang được liên hệ để quay trở lại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Người hâm mộ Barca cũng đang rất kỳ vọng vào thương vụ lần này, tuy nhiên, đây sẽ là một thách thức lớn với BLĐ đội bóng xứ Catalan. 

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay, hiện tại, cá nhân cầu thủ 35 tuổi và đội bóng nước Pháp vẫn chưa chính thức đạt được thỏa thuận về một bản giao kèo mới. Trong trường hợp cả hai không tìm được tiếng nói chung, Messi sẽ trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong phiên chợ hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X