Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bí mật đi nghỉ trong đêm vì muốn né truyền thông

Thứ Bảy 02/07/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không muốn bị truyền thông soi mói quá nhiều, ngôi sao Lionel Messi đã bí mật cùng gia đình rời quê hương trong đêm tối để đi nghỉ xả hơi sau thất bại đau đớn tại trận chung kết Copa America 2016.

 
Lionel Messi hinh anh
 
Ngay sau khi bị Chile đánh bại tại trận chung kết Copa America 2016, ngôi sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi ngậm ngùi tuyên bố từ giã ĐTQG trong nước mắt.
 
Anh trở về quê nhà ở Rosario để nghỉ ngơi bên gia đình, tránh xa báo giới và luôn bí mật trong mọi hành trình của mình. Tại đây, Leo chỉ kịp ghé thăm nhà bạn thân Sergio Aguero trong chốc lát.
 
Lionel Messi hinh anh
 
Mới đây, chân sút đình đám của Barcelona đã cùng gia đình rời Rosario trong đêm tối để đi tới Bahamas du lịch, nghỉ xả hơi lấy lại tinh thần sau thất bại cay đắng. Muốn né tránh truyền thông, Messi đã chọn cho mình bộ quần áo màu đen với mũ trùm đầu kín mít, chỉ để lộ ra khuôn mặt. 
 
Tuy nhiên, tại sân bay Rosario, vẫn có một số NHM nhận ra Messi, xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm, sau đó tung lên mạng xã hội. Tất nhiên, hành trình bí mật này của M10 đã bại lộ ngay sau đó.
 
Lionel Messi hinh anh
 
Các nguồn tin cho rằng, Messi cùng với bạn gái lâu năm Antonio Roccuzzo và hai con trai sẽ nghỉ dưỡng ở khu du lịch Bahamas, sau đó sẽ đi tới Croatia.
 
Tuyên bố chia tay của Messi thực sự là cú sốc lớn đối với NHM bóng đá Argentina. Dù thất bại trong 3 trận chung kết giải đấu lớn cùng đội tuyển, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được tài năng, vai trò cũng như sự đóng góp của ngôi sao sinh năm 1987 này. Mong rằng, thời gian nghỉ ngơi thư giãn sẽ giúp Messi bình tĩnh hơn, rút lại quyết định từ giã ĐTQG.
 
Hoàng Nam
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thao và nhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X