Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay “khăn gói quả mướp” về Hà Lan

Thứ Năm 09/06/2016 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) –  "Bom xịt" của M.U đã khăn gói quả mướp trở về quê nhà, trong đó hành lý lớn nhất chính là hai chiếc xế sang trị giá hơn 100.000 bảng.

Memphis Depay hinh anh
Trong khi nhiều cầu thủ bóng đá khác rục rịch chuẩn bị tới Pháp để tham dự VCK Euro 2016, thì ĐT Hà Lan do không được dự ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực nên mạnh ai người đấy lo. Riêng tiền đạo đang khoác áo Manchester United chọn cách đi về quê nhà Hà Lan để nghỉ ngơi. Tất nhiên, với tay chơi hàng hiệu trứ danh như Memphis Depay, sẽ chẳng thể thiếu được những chú xế hạng sang làm bầu bạn.
Cụ thể, hôm thứ Ba vừa qua, tiền đạo có mức giá 25 triệu bảng của Quỷ đỏ đã thuê công ty JLA Lucius Autotransport để vận chuyển hai chiếc xe Mercedes G Wagon, có mức giá 100.000 bảng và Scorpion Trike, trị giá 13.500 bảng về quê nhà. Trước đó, khi mùa giải 2015/16 vừa kết thúc, tuyển thủ Hà Lan cũng đã chuyển chiếc Rolls Royce Wraith có giá 250.000 bảng về quê. Tổng cộng, trong chuyến về thăm quê hương, Depay “vác” theo đống hành lý tương đối khủng, trị giá hơn 350.000 bảng.
Memphis Depay hinh anh 2
Cầu thủ 22 tuổi đã có một mùa giải thảm họa ở Man Utd, mặc dù được HLV Louis Van Gaal trao cho không ít cơ hội. “Quả bom xịt” này chỉ được ra sân 29 lần ở Premier League và ghi được vỏn vẹn có 2 bàn thắng. Những đóng góp nhỏ bé ấy chẳng hề tương xứng với kỳ vọng của BLĐ cũng như NHM Quỷ đỏ.
Vậy nên, không ít người đoán già đoán non rằng hành động này của Depay là một trong những khâu chuẩn bị cho việc rời khỏi nước Anh. Trước đó, khi được hỏi về việc sa thải HLV Van Gaal cũng như đón chào “Người đặc biệt” tới tiếp quản chiếc ghế nóng trên sân Old Trafford, Depay chia sẻ: “Không nên có bất cứ ý kiến chỉ trích nào. Việc thay đổi HLV cũng là một phần của bóng đá. Ai cũng phải đối mặt với nó. Mùa giải vừa qua đã không diễn ra như kế hoạch, chúng tôi đều đau lòng. Nhưng đừng đổ lỗi lên người quản lý hay cho bất cứ ai”.
“Tôi rất háo hức và nóng lòng muốn biết Jose Mourinho là người thế nào. Dưới trướng của quản lý mới, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa”, tuyển thủ Hà Lan bày tỏ.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X