Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thân mẫu của HLV Park Hang Seo qua đời ở Hàn Quốc

Thứ Sáu 02/02/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới đây từ DJ MANAGEMENT - công ty đại diện của HLV Park Hang Seo thì mẹ đẻ của ông vừa trút hơi thở cuối cùng tại quê nhà Hàn Quốc. 

Thông tin trên được trang fanpage của DJ MANAGEMENT đưa ra vào chiều ngày 2/2/2024: "DJ MANAGEMENT vô cùng đau buồn thông báo về sự ra đi của mẹ của thân chủ của chúng tôi, HLV Park Hang Seo.

Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới HLV Park Hang Seo và gia đình trong thời điểm khó khăn này".

Thân mẫu của HLV Park Hang Seo qua đời ở Hàn Quốc 1
HLV Park Hang Seo trong một lần về nước thăm mẹ.

Được biết thân mẫu HLV Park là cụ bà Baek Soon-jung đã từ trần ở tuổi 102 tại quê nhà Hàn Quốc. Trước đó vào tháng 7/2022, ông Park từng về nước làm lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ.

Trong một chia sẻ với giới truyền thông, vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã cho biết bản thân luôn coi mẹ mình là một siêu nhân, là người đã vượt mọi khó khăn để nuôi nấng năm người con trưởng thành (HLV Park là con út).

Ông đồng thời cũng thừa nhận sự ngưỡng mộ với mẹ mình khi tâm sự với báo giới Hàn Quốc: "Do đi đá bóng, tôi đã xa mẹ trong thời gian dài. Giờ đây, tôi làm việc ở Việt Nam nên cũng không gặp bà thường xuyên. Dù ít khi thể hiện nhưng mẹ luôn là người tôi ngưỡng mộ nhất. Rất mong mẹ có thể khoẻ mạnh để nhìn thấy con út Hang-seo làm việc chăm chỉ".

Về phần mình, HLV Park Hang Seo mới đây cũng đã đưa ra thông báo chính thức trên trang facebook cá nhân: "Với trái tim nặng trĩu, tôi xin được thông báo về sự ra đi của người mẹ kính yêu của tôi. Gia đình chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự mất mát này và chúng tôi trân trọng những lời hỏi thăm, cũng như chia buồn từ các bạn trong thời gian khó khăn này.

Trong thời gian để tang, tôi vui lòng đề nghị sự riêng tư cho gia đình chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm và yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cảm ơn bạn sự thông cảm và động viên của mọi người.

Trân trọng".

Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới HLV Park Hang Seo và gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X