Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MC kênh Arsenal TV sẽ khỏa thân, đóng bỉm nếu đội nhà vô địch

Thứ Bảy 01/10/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuy trào lưu lột đồ để cố vũ đội bóng yêu thích giành ngôi vô địch không còn là chuyện mới lạ, nhưng phát ngôn của cô MC xinh đẹp kênh Arseanl TV vẫn gây sự chú ý lớn.

MC Arsenal TV se khoa than, dong bim hinh anh goc
Nicole Holliday vốn là một người dẫn chương trình có tiếng và giàu kinh nghiệm ở kênh Arsenal TV không chỉ bởi tài năng ăn nói lưu loát, hài hước mà còn ở thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, tươi tắn. Chính vì thế, sau khi đưa ra phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội Twitter, đề tài tuy không mới, nhưng ngay lập tức cô gái trẻ được đông đảo cư dân mạng bàn tán xôn xao.
MC Arsenal TV se khoa than, dong bim hinh anh goc
Quá phấn khích trước thành tích thi đấu tỏa sáng của Pháo thủ ở loạt trận gần đây, Nicole Holliday đưa ra lời hứa chắc như đinh đóng cột rằng:

“Ok. Nếu Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh, tôi sẽ mặc bộ borat makini để dẫn chương trình trực tiếp FB của kênh. Chưa hết, nếu vô địch Champions League, tôi sẽ đóng bỉm”.
MC Arsenal TV se khoa than, dong bim hinh anh goc
Phát ngôn táo bạo của cô nàng MC khả ái khiến nhiều người liên tưởng tới màn cởi đồ dẫn chương trình trên sóng truyền hình đài BBC của cựu danh thủ bóng đá Anh, Gary Lineker. Với việc Leicester City giành ngôi vô địch Premier League mùa giải 2015/16, Gary Lineker đã giữ lời hứa “khỏa thân” để bình luận trận Leicester City vs Hull ở vòng 1 Premier League 2016/17.
Tất nhiên, không phải tuyên bố của ai cũng dễ dàng trở thành hiện thực được. Trước đó, MC hâm mộ cuồng nhiệt CLB Everton cũng từng hứa tương tự. Nhưng NHM không thể được Jennifer Jewell “đãi mắt” bằng thân hình gợi cảm, vì Everton sao đủ sức vô địch.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X