Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe công khai phản đối PSG

Thứ Sáu 07/04/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe nổi điên trước việc PSG dùng hình ảnh của bản thân để sử dụng để quảng bá cho vé thi đấu ở mùa giải 2023/24 mà không thông báo với "chính chủ”.

Mbappe phẫn nộ trước hành động của BLĐ PSG

Hôm 6/4, trang chủ PSG đăng tải đoạn video quảng bá bán vé cho mùa giải mới 2023/24 và có sự xuất hiện của tiền đạo người Pháp. Đó là hình ảnh từ cuộc phỏng vấn của Mbappe với các cổ động viên.

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau khi đoạn video kể trên được đăng tải, chân sút sinh năm 1998 cảm thấy không thỏa đáng và lên tiếng chỉ trích hành động của đội bóng chủ quản.

Trên trang cá nhân của mình, Mbappe viết: “Tôi không đồng tình với đoạn video công khai được đăng tải. PSG là một đội bóng tuyệt vời và một gia đình lớn nhưng đó chắc chắn không phải là Kylian Saint-Germain.

Tôi không được thông báo về nội dung của cuộc phỏng vấn. Nó trông giống như một cuộc phỏng vấn hằng ngày để quảng bá hình ảnh của CLB. Đây là lý do tại sao tôi đấu tranh cho quyền hình ảnh cá nhân”.

Mbappe công khai phản đối PSG 1

Mbappe công khai chỉ trích PSG trong một bài đăng trên Instagram

Đáng nói, Mbappe là cầu thủ duy nhất phát biểu và xuất hiện trong đoạn video quảng bá bán vé cho mùa sau. Trong khi đó, bộ đôi Messi và Neymar lại không góp mặt. Theo L’Equipe, đây là động thái cho thấy hai cựu sao Barca sẽ rời PSG như những lời đồn đoán trước đó.

Đây không phải là lần đầu Mbappe lên tiếng về việc hình ảnh của mình bị sử dụng không đúng mục đích. Hồi năm 2022, thủ quân tuyển Pháp từng từ chối tham gia hoạt động chụp ảnh với 14 nhà tài trợ của ĐTQG.

Khi đó, Mbappe cho biết việc tranh chấp quyền hình ảnh của anh với Liên đoàn Bóng đá Pháp là "động thái tập thể" để giúp đỡ các đồng đội. Chân sút 24 tuổi cũng từ chối tham gia quảng cáo cho các công ty thức ăn nhanh và hãng cá cược với tuyển Pháp.

Bên cạnh đó, việc công khai dằn mặt PSG như một động thái cho thấy Mbappe không chắc gắn bó với đội chủ sân công viên các hoàng tử trong tương lai.

@bongda24h.vn.official Mbappe công khai phản đối PSG #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mbappe #sportnews #tiktoknews #psg #kylianmbappé ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X