Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên cơ riêng của Ronaldo gặp tai nạn ở Barcelona

Thứ Năm 29/09/2016 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Máy bay riêng của Ronaldo gặp trục trặc dẫn đến tai nạn tại Barcelona nhưng ngôi sao người BĐN may mắn không có mặt trên máy bay.

Cristiano Ronaldo sắp được gia hạn hợp đồng ở Real Madrid với một mức lương hứa hẹn “trên trời”, và việc này có lẽ đến đúng lúc bởi Ronaldo sẽ có vài hóa đơn sửa chữa máy bay sắp được gửi đến cho mình.
Chuyen co rieng cua Ronaldo gap tai nan o Barcelona hinh anh
Sự cố ở bánh trước khiến chiếc máy bay gặp nạn.


Các nhân chứng cho biết máy bay của Ronaldo đã gặp trục trặc ở bộ phận hạ cánh khi đáp xuống sân bay El Prat ở Barcelona và sự cố khiến một đường băng của sân bay phải tạm dừng hoạt động. May mắn là đã không có thiệt hại về người, viên phi công chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc chuyên cơ Gulfstream G200 của Ronaldo được mua với giá 15 triệu bảng Anh vào năm ngoái, tuy nhiên Ronaldo không phải lúc nào cũng đi chiếc máy bay này. Anh đôi lúc cho các doanh nhân và các công ty có nhu cầu được thuê lại chuyên cơ. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Ronaldo cùng gia đình và bạn bè không có mặt trên máy bay.

Chiếc chuyên cơ của Ronaldo được dùng trong những dịp đặc biệt mà Ronaldo bay tới dự các cuộc gặp làm ăn quan trọng, trở về hòn đảo quê nhà Madeira hay khi đi du hí mùa hè với bạn bè. Trong thời gian mùa giải diễn ra, Ronaldo sinh hoạt cùng CLB và do đó thường xuyên đi máy bay của Real Madrid.

Trong một diễn biến khác, HLV Fernando Santos đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Bồ Đào Nha cho hai trận đấu gặp Andorra và Đảo Faroe ở vòng loại World Cup. Cristiano Ronaldo trở lại sau khi vắng mặt ở đợt triệu tập trước do chấn thương đầu gối, và CR7 được kỳ vọng sẽ ghi bàn để giúp BĐN sau khi đã thua 0-2 trước Thụy Sĩ.

Ngoài Ronaldo, Renato Sanches cùng với Andre Gomes đã được gọi lên tuyển sau khi bị thương ở đợt triệu tập trước. Đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid là trung vệ Pepe và người hùng của chung kết Euro 2016 là tiền đạo Eder cũng góp mặt.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X