Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood xin giảm án cho Jude Bellingham

Thứ Tư 28/02/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail tiết lộ Mason Greenwood đã thuyết phục BLĐ Getafe dừng vụ kiện với Jude Bellingham sau khi tiền vệ của Real Madrid có hành động xúc phạm đồng hương.

Hành động đẹp của Mason Greenwood

Còn nhớ, trong trận đấu giữa Getafe vs Real Madrid, Jude Bellingham đã có hành động không đẹp với Mason Greenwood. Tiền vệ của Real sau pha tắc bóng thành công với Greenwood đã nói từ "thằng hiếp dâm" ngay trước mặt đồng hương.

Hành động của Bellingham không qua mắt được ống kính máy quay. Sau đó, phía Getafe đã kiện Bellingham lên BTC La Liga cũng như LĐBĐ Tây Ban Nha. Hiện các bên vẫn đang trong quá trình xem xét án phạt.

Mason Greenwood xin giảm án cho Jude Bellingham 1
Mason Greenwood muốn giảm án cho Jude Bellingham

Theo thông tin được Daily Mail tiết lộ, Greenwood đã có hành động "bao dung" với đồng hương. Cụ thể, Greenwood đã yêu cầu BLĐ Getafe dừng theo đuổi vụ kiện này. Yêu cầu của Greenwood được công bố ngay sau khi Getafe thu thập đủ bằng chứng liên quan.

Được biết, Greenwood không muốn có thêm bất cứ rắc rối ngoài chuyên môn nào với mình. Hiện cầu thủ sinh năm 2001 chỉ muốn toàn tâm toàn ý tập trung cho màn trình diễn trên sân.

BTC La Liga cho biết đã nhận được báo cáo từ phía Getafe vì hành vi của Bellingham sau trận. Án phạt dành cho Bellingham có thể là bốn trận treo giò. Thậm chí, số trận tiền vệ này ngồi ngoài có thể lên tới con số 10 nếu phía ban kỷ luật phạt "kịch khung".

Hiện Bellingham đang chấn thương và chưa ấn định ngày trở lại. Nếu Bellingham bị treo giò ở những trận đấu tới, đó sẽ là tổn thất tương đối lớn với Real Madrid ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X