Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard đáp trả lời chỉ trích của Jamie Carragher

Thứ Ba 06/02/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã chỉ trích Martin Odegaard vì màn ăn mừng sau trận đấu với Liverpool và tiền vệ của Arsenal đã lên tiếng đáp trả.

Martin Odegaard nói gì sau chỉ trích của Carragher

Còn nhớ, sau trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool, tiền vệ Martin Odegaard đã có màn ăn mừng gây tranh cãi. Số 8 của Arsenal mượn một chiếc máy ảnh và chụp ảnh cho nhiếp ảnh gia Stuart Macfarlane.

Jamie Carragher sau đó chỉ trích màn ăn mừng này của Odegaard. Ông thậm chí còn cho rằng cầu thủ người Na Uy xứng đáng bị kỷ luật với hành động trên.

Martin Odegaard đáp trả lời chỉ trích của Jamie Carragher 1
Martin Odegaard ăn mừng cùng nhiếp ảnh gia của Arsenal

Odegaard cũng đã lên tiếng đáp trả lời lẽ từ phía Carragher. Đội trưởng Arsenal nói: "Tôi nghĩ tất cả những ai yêu bóng đá, hiểu bóng đá đều biết chiến thắng này có ý nghĩa ra sao với Arsenal. Nếu chiến thắng rồi mà còn không được ăn mừng thì lúc nào mới được ăn mừng đây?

Chúng tôi hạnh phúc với kết quả này và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ sự khiêm tốn. Cả đội duy trì tập luyện chăm chỉ để hướng tới trận đấu tiếp theo. Nhưng tất nhiên là thắng rồi thì phải vui đã chứ. Đây là một chiến thắng đầy quan trọng cơ mà.

Nếu không thể thắng trận này, chúng tôi có thể bị bỏ cách tới 8 điểm (so với ngôi đầu). Khi ấy, mọi việc còn có thể tệ hơn nhưng may mà Arsenal đã thể hiện được phẩm chất. CĐV trên sân thật sự ấn tượng, không thể tin nổi.

Chúng tôi đã cùng nhau giành được kết quả này. Nhìn vào Arsenal lúc này, ai cũng có thể thấy các thành viên đoàn kết thế nào. Từ cầu thủ, nhân viên tới CĐV. Thật vui khi được chứng kiến điều đó."

Jamie Carragher xỉa xói màn ăn mừng của Martin OdegaardJamie Carragher xỉa xói màn ăn mừng của Martin Odegaard
Sau trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool, tiền vệ Martin Odegaard có màn ăn mừng cùng nhiếp ảnh gia của đội bóng và hành động này khiến Jamie Carragher nóng mắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X