Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli còn lâu dám quậy phá ở AC Milan

Thứ Hai 31/08/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm kiềm chế “Siêu quậy” người Italia gây ra những scandal như trong quá khứ, AC Milan đã khéo léo gài một vài điều khoản liên quan đến hành vi ứng xử trong bản hợp đồng của cầu thủ người Italy này trước khi đưa Balotelli trở lại thi đấu cho đội chủ sân San Siro.

Mới đây, tiền đạo Mario Ballotelli đã chính thức rời Liverpool để quay về khoác áo CLB cũ AC Milan theo bản hợp đồng dạng cho mượn sau một mùa giải thất vọng tràn trề tại Premier League.

Mario Balotelli con lau dam quay pha o AC Milan hinh anh
Balotelli

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Giám đốc điều hành của Rossoneri Adriano Galliani đã đưa vào những quy định khắt khe và nghe có vẻ khôi hài vào thỏa thuận với Balotelli với mục đích hạn chế “sức công phá” làm tổn hại đến hình ảnh của CLB theo bất cứ hình thức nào của “Bad boy” 25 tuổi này. Được biết, Galliani đã soạn thảo những điều khoản này dựa theo những quy định đang áp dụng trong lực lượng không quân của Italia.

Cụ thể, rất nhiều hành vi của anh chàng tiền đạo "lắm tài nhiều tật" này sẽ bị kiểm soát kỹ càng như bình luận đăng tải trên Facebook, Twitter và Instagram. Chân sút sinh năm 1990 không được để những kiểu tóc quá cầu kì hoặc ăn mặc lố lăng. Ngoài ra, Mario bị cấm tuyệt đối việc hút thuốc, đốt pháo hoa, đi hộp đêm, việc uống rượu bia cũng bị hạn chế ở mức thấp nhất… và phải đến sân tập luyện đúng giờ.

Hai năm trước khi khoác áo AC Milan lần đầu tiên, Ballotell từng đã khiến dư luận nổi sóng về không ít scandal. Chẳng hạn, anh chàng này công khai thực hiện hành động vô văn hóa trên truyền hình là nói công chúng không hiểu gì về bóng đá rồi ném micro xuống đất rồi đùng đùng bỏ đi. Tiếp đó là vụ thực hiện cử chỉ thô tục với các CĐV của Cagliari hay bị người thu vé trên tàu bắt gặp hút thuốc trái phép trong nhà vệ sinh. Nhưng so với vụ bắn pháo hoa trong phòng tắm của Balotelli sau đó lúc chuyển sang khoác áo Man City thì các vụ kể trên chưa thấm tháp vào đâu.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X