Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona đánh tình trẻ ngay sau khi tắm chung kỷ niệm 3 năm đính hôn

Thứ Năm 16/02/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày Valentine vừa mới mặn nồng tắm chung trong bể sục kỷ niệm 3 năm đính hôn, sang hôm sau Maradona và vị hôn thê Rocio Oliva đã lại “choảng” nhau.
 

 
Maradona danh tinh tre ngay sau Valentine hinh anh 2
Xe cảnh sát tới khách sạn ngay sau khi nhận được lời thông báo

Ngay sau Lễ tình nhân, huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona đã dính ngay nghi án hành hung vị hôn thê kém 30 tuổi, Rocio Oliva.
 
Địa điểm diễn ra vụ hành hung là ở khách sạn Mirasierra Suits (ở thủ đô Tây Ban Nha), nơi mà hai người đang lưu trú tại để xem trận đấu giữa Real Madrid và Napoli ở vòng 1/8 Champions League. 
 
Theo nguồn tin từ phía khách sạn Mirasierra Suits. Vào khoảng 8h20 phút (giờ địa phương, ngày 15/2), cảnh sát đã tới khách sạn sau khi tiếp nhận cuộc điện thoại khẩn cấp từ người quản lý. Người này đã thông báo về một vụ xô xát trong phòng vị khách Maradona và Rocio đang ở vì đã nghe thấy tiếng hét thất thanh phát ra từ căn phòng này.
 
Khoảng 10 phút sau đó, cảnh sát đã có mặt tại khách sạn cùng với một số nhân viên y tế. Nhưng vị hôn thê của Maradona từ chối cho kiểm tra thương tích. Đồng thời, cô bồ trẻ cũng không nộp đơn kháng cáo hay có bất cứ hành động nào thể hiện sự phản kháng, bức xúc của mình đối với Maradona. Về phía cựu danh thủ 56 tuổi, ông một mực khẳng định không hành hung bạn gái kém mình 30 tuổi. 
 
Maradona danh tinh tre ngay sau Valentine hinh anh 2
Mới đây, Maradona khoe ảnh tắm chung với bạn gái trong ngày Valentine

Mối tình giữa Maradona và người đẹp sinh năm 1990 đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Cặp đôi này liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Nào là vụ “Cậu bé vàng” tố cáo tình nhân đào mỏ, ăn cắp nhiều đồ quý giá như nhẫn kim cương, đồng hồ hàng hiệu, trang sức đắt tiền…, nào là việc hành hung bạn gái… 
 
Bên cạnh những hình ảnh xấu xí kể trên, cặp đôi này cũng có những phút giây tình tứ, mặn nồng. Bồ trẻ đưa Maradona đi phẫu thuật thẩm mỹ, tiến hành phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, áp dụng nhiều liệu trình chăm sóc sức khỏe… Hay mới đây thôi, trong ngày Valentine, nhân kỷ niệm 3 năm đính hôn, cặp đôi này cùng nhau đi tắm bể sục, trao nhau cử chỉ âu yếm, ngọt ngào.
 
Maradona và Oliva bắt đầu hẹn hò từ 4 năm trước, đính hôn đúng vào ngày Lễ tình nhân năm 2014. Thời gian ngắn sau khi đính hôn, mối quan hệ này đã gây nhiều ồn ào khi huyền thoại người Argentina tố cáo, kiện bồ trẻ trộm đồ. Đến cuối năm, cả hai tay trong tay như chưa từng có những tháng ngày coi nhau không khác gì kẻ thù. Rocio Oliva hy vọng được mặc áo cô dâu năm 2015 nhưng cuối cùng đám cưới lại không diễn ra như mong đợi. Dù vậy hiện tại cả hai vẫn bên nhau.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X