Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức trình làng áo đấu sân khách mùa giải 2016/17

Thứ Bảy 30/07/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mẫu áo đấu sân khách thứ ba của CLB Man Utd chính thức được trình làng với sự góp mặt của tân binh mang áo số 9, Zlatan Ibrahimovic cùng với dàn sao cỡ bự.

 
Man Utd chinh thuc trinh lang ao dau san khach mua giai 201617 hinh anh
 
Theo đó, những ngôi sao như Wayne Rooney, Anthony Martial, Morgan Schneiderlin, Luke Shaw và số 9 mới Zlatan Ibrahimovic được chọn làm gương mặt đại diện trong lễ ra mắt mẫu áo đấu thứ ba dành cho mùa giải 2016/17 của Manchester United.
 
Thiết kế áo đấu của hãng Adidas lấy tông màu trắng và xám làm chủ đạo, điểm xuyết thêm một vài chấm tròn đen chạy từ phần cổ xuống hai bên vai áo. 
 
Man Utd chinh thuc trinh lang ao dau san khach mua giai 201617 hinh anh
 
Logo của Adidas và CLB Man Utd được in màu đen, nằm ở vị trí đối xứng nhau trước ngực. Ngay dưới là nhãn hiệu của nhà tài trợ Chevrolet.
 
Phía sườn áo được nhấn nhá thêm ba vạch màu đen, biểu tượng cách tân từ logo của thương hiệu thời trang thể thao của Đức, Adidas.
 
Áo đấu màu trắng được phối với quần màu xám, tất màu trắng nhưng có điểm thêm chút tông xám để tạo sự đồng bộ ton-sur-ton.
 
Man Utd chinh thuc trinh lang ao dau san khach mua giai 201617 hinh anh
 
Đây là mẫu áo đấu sẽ được sử dụng khi Quỷ đỏ thi đấu trên sân khách và sẽ lần đầu xuất hiện trong trận giao hữu với Galatasaray tại Thụy Điển vào đêm nay.
 
Theo đại diện từ phía CLB M.U, mẫu áo đấu mới này mang thông điệp về sự quyết tâm đổi mới: “Phía Adidas cho ra đời thiết kế mới này như một thông điệp gửi tới NHM rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua và đội bóng không bao giờ dừng lại, sẽ không ngừng đổi mới, cải tiến".

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X