Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United tuyển tân binh đặc biệt: Con trai gái mại dâm

Thứ Sáu 18/04/2014 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa có một nghĩa cử vô cùng cao đẹp, đó là tạo điều kiện cho 1 tài năng nghèo, con trai của 1 gái mại dâm, vào tập luyện.

 

Theo Daily Mail, Man United vừa thu nhận một tài năng trẻ vô cùng đặc biệt. Cậu bé 16 tuổi Rajib Roy là con trai của một “công nhân tình dục” ở khu đèn đỏ Kolkata tại West Bengal, Ấn Độ. Các tuyển trạch viên của Man United đã phát hiện ra tài năng và khát vọng của Rajib Roy. Vì thế dù cậu bé có quá khứ nghèo khó và tủi hờn, Quỷ đỏ vẫn quyết định cho Roy một cơ hội.

Vào cuối tuần này, Roy cùng 10 thiếu niên khác sẽ bắt đầu 2 tuần tập luyện ở Man United. Khác với Roy, gần như 10 thiếu niên còn lại đều trưởng thành trong gia đình khá giả, được tập luyện bóng đá khá bài bản. Còn Roy học đá bóng trên đôi chân trần ở những đường phố Kolkata.

Nếu thể hiện tốt, Rajib Roy sẽ được giữ lại Man United để tập luyện. Và em hoàn toàn có thể giúp mẹ cùng em trai thay đổi cuộc sống nếu thăng hoa trong nghiệp bóng đá. Nên biết đã từng có rất nhiều cầu thủ danh tiếng trên thế giới xuất thân bần hàn, như Ronaldinho và Ronaldo…

Quá khứ nghèo khó, tủi hờn chính là một nguồn động lực, sức mạnh tinh thần cực lớn cho các tài năng trẻ phấn đấu để phát triển sự nghiệp bóng đá. Trước Roy, Man United cũng từng tạo điều kiện cho 1 tài năng trẻ khác tới từ Bồ Đào Nha là Bebe.

Trước khi đến Quỷ đỏ, Bebe chỉ là một cậu bé đường phố, vô tình được Vitória de Guimarães phát hiện và rồi giới thiệu đến Man United. Có giá khoảng 7 triệu bảng, Bebe dù chưa đạt được kỳ vọng của Sir Alex và bị gọi là “món hàng hớ” nhưng ở thời điểm này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có những tiến bộ nhất định. Mới đây Benfica đã ngỏ ý muốn mua lại Bebe từ Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X