Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Màn ra mắt tân binh Aaron Ramsey độc đáo của Burnley

Thứ Năm 24/08/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley đã tạo bất ngờ đối với NHM đội bóng khi công bố tân binh Aaron Ramsey bằng một đoạn video vô cùng độc đáo.
video

Theo đó, đội ngũ truyền thông của Burnley đã lấy đoạn trích từ bộ phim đình đám Barbie. Aaron Ramsey xuất hiện trong phân cảnh cuối khi đang tựa vào cột khung thành. Tiền vệ ngôi sao này vẫy tay và nói: Xin chào Burnley!”. Barbie có vẻ bối rối trước khi Ramsey sửa lại: "Ý tôi là Barbie! Up the Clarets!"

Ý tưởng công bố tân binh đặc biệt này của Burnley đã nhận về nhiều lời khen ngợi đến từ NHM.

Burnley
Burnley gây ấn tượng với màn ra mắt tân binh độc đáo

Một người để lại bình luận: "Đội ngũ truyền thông của Burnley xứng đáng được tăng lương." Và người dùng khác đã trả lời bằng dòng chữ meme Simpsons: "Thật tuyệt vời. Hoàn toàn tuyệt đẹp."

Burnley FC mới đây đã công bố tân binh Aaron Ramsey từ Aston Villa với mức phí không được tiết lộ. Tiền vệ người Anh ký hợp đồng 5 năm với Turf Moor.

Trong ngày gia nhập Clarets, Ramsey chia sẻ: “Tôi thực sự rất phấn khích. Tôi đã chờ đợi để trở thành cầu thủ của Burnley và tôi thực sự hạnh phúc vì mọi thứ đã hoàn tất. Tôi rất háo hức để bắt đầu trong đội bóng mới.

Tôi thật khó để ngưng lại nụ cười trên khuôn mặt. Khi bạn đến một đội bóng mới, bạn muốn các đồng đội chào đón và mọi người đã làm thế với tôi. Mọi thứ diễn ra thật dễ dàng và điều đó rất tuyệt”.

Tiền vệ này đã có 20 lần ra sân cho Norwich City trước khi trải qua nửa sau của mùa giải 2022/23 với Middlesbrough, nơi anh góp 5 bàn thắng sau 11 trận giúp đội bóng giành vé dự play-off.

Ramsey khoác áo Tam Sư từ cấp độ U16-U20 và là thành viên của đội U19 đã vô địch UEFA European Championship năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X