Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City làm điều đặc biệt hòng trói chân Haaland

Thứ Hai 04/09/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòng tránh việc ngôi sao số 1 trong đội là Erling Haaland bị các đội bóng đến từ Saudi Arabia dòm ngó, Man City đã quyết định biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin về việc Man City sẵn sàng trao cho Erling Haaland bản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa, bất chấp bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2027.

Đội chủ sân Etihad cùng với đó cũng nâng mức lương của chân sút người Na Uy khi tăng thêm 50%, từ mức đang hưởng là 375.000 bảng/tuần lên hơn 550.000 bảng/tuần, cao nhất Ngoại hạng Anh.

Động thái này của Man City hòng ngăn chặn sự lôi kéo của các CLB đến từ Saudi Arabia hay những ông lớn châu Âu trong đó có Real Madrid đối với chân sút số 1 của mình.

Được biết, các đội bóng ở Saudi Arabia sẵn sàng chi tới 300 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Erling Haaland.

Man City làm điều đặc biệt hòng trói chân Haaland 1
Haaland nhận quà khủng từ Man City

Trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Haaland ghi 52 bàn sau 53 trận, đặc biệt là giúp Pep Guardiola cùng Man City phục thành công chức vô địch Champions League, qua đó giành cú ăn ba (bên cạnh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp FA).

Về cá nhân Haaland, anh cũng thâu tóm cho mình hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ như Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Cầu thủ hay nhất của PFA, UEFA,…

Ở mùa giải đang diễn ra, Haaland cũng đã có 6 bàn sau 4 trận, trong đó có hat-trick vào lưới Fulham trong chiến thắng 5-1 của Man City tối 2/9.

Cú hat-trick kể trên cũng biến Haaland đã trở thành cầu thủ tham gia vào 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League.

Chân sút sinh năm 2000 hiện đã ghi 42 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 39 trận, vượt qua Andrew Cole, người có tới 50 lần tham gia vào các bàn thắng sau 43 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X