Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang phủ nhận can thiệp vào việc chuyên môn của ĐT Thái Lan

Thứ Năm 23/11/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, Madam Pang đã khẳng định trước truyền thông xứ chùa vàng về việc không can dự vào công việc chuyên môn của HLV Mano Polking.

HLV Mano Polking đã bất ngờ bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải sau trận thắng trước Singapore ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026. Và đã có những thông tin dấy lên về việc nữ trưởng đoàn Madam Pang có tác động vào chuyện này.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời trước truyền thông hôm 23/11, vị nữ tỷ phú Thái Lan khẳng định: “Từ trước tới nay tôi chưa bao giờ can thiệp vào công việc chuyên môn của HLV trưởng.

Những công việc chuyên môn như lựa chọn cầu thủ, sắp xếp đội hình, thay đổi nhân sự trong các trận đấu là quyền của HLV trưởng. Tôi chỉ làm công việc của mình, đó là đi xin các CLB nhả quân cho đội tuyển, khi HLV trưởng cho rằng cầu thủ đấy là cần thiết cho đội tuyển Thái Lan”.

Madam Pang gui loi chia tay HLV Mano Polking
Madam Pang gửi lời chia tay HLV Mano Polking

Vị nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan còn cho biết thêm: “Trong thời gian qua, tôi chỉ làm những việc trong quyền hạn và trách nhiệm của mình. Khi đội tuyển Thái Lan không thành công, tôi là người cảm thấy đau buồn hơn ai hết.

Việc của tôi là tạo điều kiện thuận lợi cho đội về vấn đề ăn, ở, di chuyển, làm sao cho các thành viên trong đội cảm thấy thoải mái nhất. Tôi cũng không ít lần dùng tiền cá nhân để thưởng cho đội. Ngoài những việc đó ra, tôi không bao giờ can thiệp vào việc của HLV Mano Polking".

"Đã có những ý kiến xuất hiện trong thời gian qua theo tôi là không công bằng, có thể làm giảm nhiệt huyết của người trong cuộc. Tôi cũng như bao người khác, luôn mong muốn bóng đá Thái Lan thành công", Madam Pang bộc bạch.

Trên trang cá nhân, bà Madam Pang cũng đã gửi lời cảm ơn và lời chúc tới HLV Mano Polking. Trước đó, vị nữ tỷ phú này là người đã thuyết phục vị chiến lược gia người Đức đảm nhiệm ghế nóng của ĐT Thái Lan ngay trước thềm AFF Cup 2020 (diễn ra từ cuối năm 2021 đến ngày đầu năm 2022).

Và tân thuyền trưởng của Voi chiến vừa được FAT bổ nhiệm, ông Masatada Ishii cũng là người được nữ tướng ‘Madam Pang’ đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X