Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân chia tay bạn gái người mẫu

Thứ Năm 24/07/2014 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chàng tiền đạo Việt kiều đã công khai bạn gái mới như một cách gián tiếp khẳng định chuyện tình cảm giữa anh và người mẫu Lê Hà chỉ còn là quá khứ.

Hồng Quân xác nhận người con gái trong tấm hình là bạn gái mới của anh nhưng từ chối tiết lộ danh tính của cô. Tiền đạo Việt kiều chỉ cho biết thêm là bạn gái mới của anh không liên quan gì đến showbiz và là người miền Bắc.

 

Trước đó, việc chuyển vào Nam thi đấu cho An Giang tưởng như sẽ khiến cho cặp đôi đẹp của làng bóng đá – giải trí Việt Nam là tiền đạo Việt kiều CH Czech và người mẫu Lê Hà sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho nhau. Nhưng kể từ sau thời điểm Hồng Quân chuyển về chơi cho An Giang bắt đầu từ giai đoạn lượt về V.League 2014, giữa anh và người mẫu Lê Hà đã nảy sinh những rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Khoảng một tháng trước, những người gần gũi với cặp đôi này cho biết giữa 2 người đã xảy ra cuộc cãi vã. Sau đó, Hồng Quân và Lê Hà đã thống nhất sẽ không để chuyện chia tay không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của họ và giữ im lặng từ bấy đến nay.

Trên thực tế, chuyện chia tay của Hồng Quân và Lê Hà được công bố chính thức chỉ là vấn đề thời gian. Trong quãng nghỉ tránh World Cup, việc tiền đạo Việt kiều ra nước ngoài du lịch mà không đi cùng cô bạn gái người mẫu có thể xem như dấu chấm hết cho cuộc tình đầu tiên của anh sau khi trở về Việt Nam chơi bóng.

Hồng Quân và Lê Hà quen nhau trong một buổi chụp hình chung tại TP.HCM và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tại thời điểm đó, tiền đạo Việt kiều người CH Czech vẫn đang thuộc biên chế của Thanh Hóa còn Lê Hà là người mẫu mới nổi của công ty thời trang Venus.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người mẫu Lê Hà có chia sẻ thông tin cô và Hồng Quân tránh “vượt rào” khi yêu nhau.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X