Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mặc “áo rác” in tên Messi, fan nhí gây bão mạng

Thứ Sáu 22/01/2016 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không có tiền mua áo, fan nhí ở vùng chiến sự Dohuk (Iraq) đã tự thiết kế áo đấu M10 cho mình từ túi rác. Vô tình hình ảnh ấy đã lọt vào ống kính của một blogger và gây bão mạng suốt thời gian qua.

 
Mac ao rac Messi, fan nhi gay bao mang hinh anh
 
Hiện cậu bé trong bức ảnh gây bão mạng này vẫn chưa được xác định danh tính. Tuy nhiên, mọi người biết được nó bắt nguồn từ một blogger người Thổ Nhĩ Kỳ, người đã chụp và đăng tải hình ảnh trên forum dành cho NHM Messi ở nước này.
 
Vì không có tiền mua áo, fan nhí trong bức ảnh đã tự thiết kế áo đấu mang biểu tượng của thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi bằng túi nylong chuyên dùng để đựng rác, có sọc xanh và trắng (hai màu chủ đạo của áo đấu Argentina). Sau lưng còn có dòng chữ “Messi 10” được viết bằng bút dạ.
 
Mac ao rac Messi, fan nhi gay bao mang hinh anh 2
 
Rất nhanh chóng, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về cậu bé trong vùng chiến sự được Messi truyền nguồn cảm hứng bất tận, với ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, thoát khỏi bom đạn chiến tranh khốc liệt, được sống trong hòa bình và ánh hào quang sân cỏ. Có lẽ đến giờ, siêu sao Barca đã xem được bức ảnh cảm động này. 
 
Chính vì thế mà hội CĐV trên tài khoản Twitter có tên “Leo Messi” khẳng định rằng đã nhận được tin nhắn từ cộng sự của Messi. Được biết, Messi cũng đang nhờ người tìm gặp cậu bé để làm một điều gì đó. Theo nhiều người suy đoán, đó có thể là cuộc trò chuyện ngắn, sau đó Messi sẽ tặng chiếc áo đấu cho fan nhí này.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X