Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do tiền vệ James Rodriguez và vợ ly dị

Chủ Nhật 17/09/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đẹp Daniela Ospina lần đầu tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân cổ tích với tiền vệ điển trai tan vỡ sau 6 năm.


Cuối tháng 7 vừa qua, vợ chồng tiền vệ James Rodriguez chính thức xác nhận chuyện chia tay sau gần một năm bị đồn hôn nhân trục trặc. Một số tờ báo tại Tây Ban Nha đưa tin James Rodriguez ngoại tình với người mẫu Helga Lovekaty là nguyên nhân khiến cặp đôi "đường ai nấy đi". Tuy nhiên mới đây, vợ cũ của James là Daniela Ospina lại tiết lộ rằng vì cô không muốn sang Đức cùng chồng khi anh tới thi đấu cho Bayern Munich nên quyết định ly hôn.
Ly do tien ve James Rodriguez va vo ly di hinh anh
James Rodriguez và bà xã Daniela Ospina bị đồn trục trặc gần một năm nay trước khi xác nhận tin chia tay hồi tháng 7. Ảnh: Mirror.


"Tôi không muốn sang Đức bởi tôi muốn tiếp tục công việc kinh doanh tại quê nhà Colombia và Tây Ban Nha. Rõ ràng đó là một quyết định khó khăn và rất buồn nhưng ơn Chúa chúng tôi giải quyết mọi việc với sự điềm tĩnh và trưởng thành. Hai chúng tôi muốn bảo vệ con và hiểu rằng đó là một trách nhiệm trọn đời", người đẹp 24 tuổi chia sẻ.

Em gái của thủ môn David Ospina cho biết thêm: "Mặc dù chuyện giữa hai người đã hết, chúng tôi vẫn ngưỡng mộ nhau, tôn trọng nhau và chúng tôi biết rằng việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp rất quan trọng để nuôi dạy con gái. Con bé không có lỗi gì trong chuyện bố mẹ bỏ nhau".
Daniela Ospina và con gái cưng Salome trong một buổi đi chơi.

Daniela Ospina và con gái cưng Salome trong một buổi đi chơi. Từ ngày sang Tây Ban Nha, cựu VĐV bóng chuyền kiêm người mẫu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và tập gym. Ảnh: Instagram.

Bà mẹ một con không nói rõ quá trình ly hôn đang ở giai đoạn nào. Người đẹp và Vua phá lưới World Cup 2014 có cuộc tình ngọt ngào khi cả hai ở độ tuổi teen và quyết định kết hôn khi còn rất trẻ. Năm 2013, cặp đôi đón con gái đầu lòng, Salome. Từ ngày theo chồng sang Tây Ban Nha, Daniela Ospina bỏ bóng chuyền theo nghiệp người mẫu và kinh doanh thời trang.

James Rodriguez mới chuyển tới Bayern Munich từ đầu mùa giải theo hợp đồng cho mượn hai năm từ Real sau khi không được HLV Zidane trọng dụng.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X