Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez liếc trộm nữ MC xinh đẹp tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League

Thứ Sáu 28/08/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc người đẹp Melanie Winiger lo đặt câu hỏi dành cho ngôi sao đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014-2015" Leo Messi thì anh chàng Luis Suarez quên mình đang đứng trên sân khấu, mải mê "dòm trộm" nữ MC siêu hấp dẫn người Thụy Sĩ.

Một trong những sự kiện tâm điểm của buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015-2016 do UEFA tổ chức vào tối qua tại công quốc Monaco Monaco là việc công bố giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014/15. Lionel Messi có một thắng lợi hết sức áp đảo, đoạt 49/54 phiếu bầu của 54 nhà báo đại diện cho các quốc gia thành viên, trong khi Luis Suarez chỉ được 3 phiếu và Cristiano Ronaldo được 2 phiếu.

Luis Suarez liec trom nu MC xinh dep tai le boc tham chia bang Champions League hinh anh
 


Messi được giải nhưng ngôi sao Luis Suarez lại chẳng có vẻ gì để ý đến thất bại của mình. Thậm chí tiền đạo người Uruguay còn trở thành trung tâm của sự chú ý trên mạng xã hội vì một lý do khác: Người ta đã để ý và chụp được khoảnh khắc Suarez rất ý nhị ngắm nhìn nữ MC Melanie Winiger từ phía sau.

Người đẹp Melanie Winiger từng là hoa hậu Thụy Sĩ năm 1996 và đã trở nên nổi tiếng với tư cách một diễn viên và MC truyền hình. Đây không phải lần đầu tiên cô tham gia dẫn chương trình cho một buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng nhan sắc của Winiger vẫn rất mặn mà và quý phái, đầy hấp dẫn của một người phụ nữ thành đạt.

Vì thế mà chẳng trách Suarez không ít lần liếc mắt về phía cô nữ MC xinh đẹp hơn mình 8 tuổi. Suarez chọn một thời điểm không thể thích hợp hơn để ngắm nghía Winiger, khi cô đang bận phỏng vấn Lionel Messi sau khi Leo được công bố là người chiến thắng của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất.

Suarez đã nghĩ rằng mọi ánh mắt đều sẽ đổ dồn về Messi và chiếc cúp anh cầm trên tay, nhưng mọi cử động của Suarez và cả Cristiano Ronaldo đều bị “soi dưới kính hiển vi” và lan truyền nhanh chóng trên Internet.

Một vài hình ảnh về cựu hoa hậu Thụy Sĩ Melanie Winiger

Luis Suarez liec trom nu MC xinh dep tai le boc tham chia bang Champions League hinh anh 2
 
Luis Suarez liec trom nu MC xinh dep tai le boc tham chia bang Champions League hinh anh 3
 
Luis Suarez liec trom nu MC xinh dep tai le boc tham chia bang Champions League hinh anh 4
4
Luis Suarez liec trom nu MC xinh dep tai le boc tham chia bang Champions League hinh anh 5
 
Luis Suarez liec trom nu MC xinh dep tai le boc tham chia bang Champions League hinh anh 6
 



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X