Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez làm ông chủ nhà hàng ở Barcelona

Chủ Nhật 03/12/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Học hỏi các đồng đội kinh doanh nhà hàng ăn uống, “răng thỏ” Luis Suarez cũng vừa mới khai trương Chalito, nhà hàng ăn nhanh trên một trong những con phố sầm uất nhất trung tâm thành phố Barcelona.

 

Luis Suarez lam ong chu nha hang o Barcelona hinh anh
 

Nhà hàng ăn nhanh mang tên Chalito được đặt ở vị trí đắc địa ngay trên con phố Rambla de Catalunya, nằm ở trung tâm thành phố Barcelona.

Được biết, chính tay ông chủ Luis Suarez đã chăm chút tỉ mỉ trong việc xây dựng, trang trí nhà hàng cũng như các vấn đề về đồ ăn, nước uống, chiến lược kinh doanh, nhân sự…

Luis Suarez lam ong chu nha hang o Barcelona hinh anh
 

Riêng về nội thất, tiền đạo sinh năm 1987 dùng chủ yếu là đồ gỗ. Ngoài các bàn ăn bằng gỗ, 1 số bức tường trong nhà hàng cũng được ốp lên các miếng gỗ hoặc để mộc, tạo cảm giác đơn giản nhưng gần gũi.

Ti vi treo tường là món đồ không thể thiếu trong nhà hàng của một ngôi sao quần đùi áo số như “răng thỏ” Suarez. Mục đích chính là để các thực khách vừa dùng bữa vừa có thể theo dõi các trận cầu hấp dẫn.

Luis Suarez lam ong chu nha hang o Barcelona hinh anh
 

Với mục đích mang tới cho khách hàng bữa ăn mang phong cách “home made”, Luis Suarez tìm mọi cách để biến thực đơn ăn uống, dù là đồ ăn nhanh, nhưng phải sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của khách hàng và để họ cảm giác như mình đang được phụ vụ ngay tại nhà riêng, ấm cúng chứ không vồn vã nhanh chóng cho xong bữa.

Luis Suarez lam ong chu nha hang o Barcelona hinh anh
 

Nguồn tin thân tín cho biết, dù mới khai trương nhưng nhà hàng đồ ăn nhanh của Luis Suarez rất hút khách. Cứ đà này, chẳng mấy chốc tiền đạo người Uruguay có thể mở hẳn một chuỗi nhà hàng Chalito cho riêng mình.

Luis Suarez lam ong chu nha hang o Barcelona hinh anh
 

Chalito vốn là tên gọi của một quán bar do Luis Suarez với Lionel Messi và Mariano chung vốn mở ở gần bãi biển vùng ngoại ô Castelldefels. Địa điểm này nhanh chóng hút cả khách du lịch và dân địa phương. Có thể nói, nó chính là tiền đề để Suarez mở nhà hàng ăn nhanh ở trung tâm thành phố Barcelona. 

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X