Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mâu thuẫn nặng giữa bạn gái Ronaldo với 'mẹ chồng'

Thứ Sáu 13/10/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ không còn tốt đẹp giữa Georgina Rodriguez và bà Dolores thêm một lần được 'kiểm chứng'.

Đại gia đình C. Ronaldo tới theo dõi trận đấu Bồ Đào Nha thắng Thụy Sỹ 2-0 để giành vé chơi vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Nhờ pha đá phản của Djourou và bàn ấn định của Andre Silva, chủ nhà có chiến thắng như ý.
Lo mau thuan nang giua ban gai Ronaldo voi me chong hinh anh
Georgina Rodriguez ngồi giữa chị và mẹ chồng. Ảnh: NS.


Ăn mừng các tình huống ghi bàn, chị và mẹ C. Ronaldo là Katia Aveiro và bà Dolores bất ngờ bỏ qua Georgina Rodriguez ngồi giữa để vươn sang ôm nhau chia vui. Cả hai cũng không "thèm" nhìn chân dài Tây Ban Nha.

Đang mang bầu con gái đầu lòng, Georgina Rodriguez vẫn trang điểm tươi tắn cùng gia đình C. Ronaldo tới sân cổ vũ đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy vậy, trong video được một người bạn của gia đình chia sẻ trên trang cá nhân, người mẫu trẻ dường như khá "cô đơn" trong nhóm. Cô thỉnh thoảng cười gượng, còn phần lớn thời gian giữ khuôn mặt khá buồn.

Mâu thuẫn giữa Georgina Rodriguez với gia đình nhà chồng được đồn thổi vài tháng nay. Gần nhất, tờ Correio da Manha tiết lộ việc lựa chọn tên của con gái sắp sinh cũng tạo ra sự rạn nứt. C. Ronaldo muốn đặt tên công chúa nhỏ là Dolores theo tên mẹ, góa phụ từ năm 2007. Tuy vậy, cuối cùng nhiều khả năng con gái của anh và bạn gái mang tên Georgina.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X