Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện nhân vật khiến Lavezzi “bỏ đói” vợ suốt 1 tháng trời

Thứ Ba 22/07/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây, mỹ nhân Yanina Screpante tâm sự rằng không được "quan hệ" suốt 33 ngày khi Lavezzi phải tham dự VCK World Cup 2014…

Và báo giới Argentina nhanh chóng đưa ra một nguyên nhân ngoài bóng đá về sự việc này. Theo báo giới xứ Tango cáo buộc, Lavezzi cũng như nhiều đồng đội khác ở tuyển quốc gia đã không “kiêng kem” trong kì World Cup như tưởng tượng, mà thay phiên nhau tìm đến phòng riêng của mỹ nhân Victoria Xipolitakis.

Nàng Victoria Xipolitakis
Nàng Victoria Xipolitakis

“Nhiều cầu thủ Argentina muốn tôi nên chẳng ngạc nhiên nếu trong số đó có Lavezzi. Họ cũng đã tìm ra số phòng của tôi, khi tất cả ở chung phòng khách sạn trong kì World Cup 2014”, Victoria Xipolitakis úp úp mở mở về những mối quan hệ mờ ám với đội tuyển Argentina cách đây ít ngày.

Trước cáo buộc này, thật đáng ngạc nhiên là nàng WAG Yanina Screpante không hề tỏ ra ghen tuông mà còn ủng hộ chồng hết lòng.

“Tôi đã đọc bài phát biểu đó. Thử tưởng tượng nếu ai đó… Có thể là tôi nói hơi nhiều một chút, tôi không biết, tôi sẽ nói là “tốt thôi”. Nhưng cô gái đó à? Ổn thôi nhưng tôi không nghĩ đó là loại Lavezzi thích. Nếu tôi là Xipolitakis, tôi sẽ làm cho anh ấy phải câm nín. Ha ha ha, và tôi cũng sẽ giữ im lặng. Những gì cô gái này nói có lẽ là một sản phẩm của báo chí”. Vợ và bạn gái của các cầu thủ bị LĐBĐ Argentina kiểm soát để không được ở chung phòng với các cầu thủ. Vậy mà cô ta có thể, điều đó có thật không?”, Yanina chia sẻ với Ciudad.com.

Nếu để ý kĩ ngôn từ của Yanina Screpante, có thể thấy mỹ nhân này đã đôi chút hoảng loạn, mất bình tĩnh trước scandal của chồng. Khi ấy, chẳng thể biết được Lavezzi có ngoại tình thật hay không, nhưng chắc chắn phía sau cánh cửa đóng, anh chàng sẽ tốn không ít công sức thuyết phục, cũng như đền bù vợ hơn 1 tháng thiếu sex.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X