Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bồ mới siêu nóng bỏng của Ronaldo

Thứ Sáu 22/05/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ được cho là có một "đêm cuồng nhiệt" với tình mới sau khi Real Madrid bị loại dưới tay Bà đầm già, ở bán kết Champions League.

Hau truong san co Lo dien bo moi sieu nong bong cua Ronaldo hinh anh
Theo báo chí Italia, tình mới của Ronaldo là cô nàng Alessia Tedeschi

Theo báo chí Italia, Cristiano Ronaldo đã tìm được tình yêu mới và người thế chỗ Irina Shayk để lại là một chân dài đình đám của xứ mì ống: Alessia Tedeschi, cực kỳ hút hồn. Tờ Gazzetta cho hay, cô nàng từng cặp kè với Marco Borriello, Davide Lippi, Blerim Dzemaili và cả con trai út của ông chủ AC Milan, Luigi Berlusconi, đã bay đến Madrid dự khán trận bán kết lượt về Real tiếp Juve, theo lời mời của Ronaldo.

Tạp chí Chi tiết lộ thêm, sau cảnh Quả bóng vàng 2014 ủ rũ, bật khóc trong phòng thay đồ vì nỗi đau thất bại, tan mộng giữ ngôi vương, thì anh chàng đã tìm sự an ủi bên cô nàng Alessia Tedeschi. Các nguồn tin nói rằng, cả 2 đã có một "đêm cuồng nhiệt" với nhau... Trên trang cá nhân của mình, chân dài đầy cuốn rũ này cũng đã "khoe" đến thủ đô Tây Ban Nha, hành trình bay, cảnh đi đến sân Bernabeu và một số hình ảnh... lấp lửng khác.

Bồ mới của Ronaldo lộ diện đúng vào lúc anh bị cho là gã đàn ông chẳng ra gì. Chân sút số 7 bị bạn gái cũ tố phản bội, trăng hoa với hàng tá cô gái khác. Đáng kể hơn, anh chàng còn qua mặt bồ để "lên giường" với nữ hoàng quần vợt Sharapova...

Chính sự lăng nhăng của Ronaldo khiến Irina quyết định "đá đít" tức thì, khép lại 5 năm mặn nồng bên nhau. Mới đây, cô còn thẳng tay cho bồ cũ vào... thùng rác, bằng cách xoá sạch tất cả các hình ảnh chụp chung giữa 2 người, từng được đăng tải trên các tài khoản cá nhân.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X