Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ của Hải Huy sau khi rời Hải Phòng

Thứ Năm 31/08/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Bình Dương sau khi chia tay Hải Phòng.

Hôm 28/8 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã đăng tải tâm thư chia tay CLB Hải Phòng sau 2 năm gắn bó. Sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng đất cảng kết thúc, tiền vệ này đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác.

Và trong tiết lộ mới đây với truyền thông, Hải Huy sẽ gia nhập Bình Dương. Chia sẻ về mục tiêu trong thời giới, cựu sao của Than Quảng Ninh cho hay: 

"Tôi sẽ cố gắng thi đấu và cống hiến cho CLB Bình Dương. Tôi thấy Bình Dương rất có thiện chí nên tôi quyết định lựa chọn Bình Dương là bến đỗ. Việc xa vợ con khiến tôi cảm thấy rất buồn, nhưng hiện tại tuổi tác tôi cũng đã cao, bản thân sẽ cố gắng chắt chiu từng cơ hội nếu được thi đấu".

Lộ diện bến đỗ của Hải Huy sau khi rời Hải Phòng 1
Hải Huy gia nhập Bình Dương sau khi chia tay Hải Phòng

Tên tuổi Hải Huy gắn liền với CLB Quảng Ninh. Sau khi đội bóng đất Mỏ giải thể, tiền vệ 32 tuổi đã nhận lời đề nghị gia nhập TP.HCM, tuy nhiên sau cùng quyết định lựa chọn Bắc tiến khi gia nhập Hải Phòng.

Với tài năng và khả năng lãnh đạo trên sân, Hải Huy nhanh chóng trở thành đội trưởng , đưa đội bóng tới vị trí Á quân V.League 2022.

Mới đây, anh còn cùng CLB Hải Phòng tham dự vòng play off AFC Champions League mùa giải tới, nhưng đã thất bại trước CLB Incheon, vì vậy sẽ xuống chơi AFC Cup.

Trong hai năm khoác áo Hải Phòng, Hải Huy ra sân tổng cộng 42 trận, ghi 9 bàn thắng. phong độ ấn tượng, tiền vệ Quảng Ninh thường xuyên được HLV Park Hang Seo và giờ là HLV Philippe Troussier triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X